Phụ nữ mang thai lúc nào thì phải đi khám thai và siêu âm định kỳ


Địa điểm khám thai và siêu âm định kỳ ở đâu tốt ?

Trong chủ đề này chúng tôi sẽ mang lại cho bạn đọc các chia sẻ có ích hơn về chuyện này để cho những chị em phụ nữ mang thai có được những kiến thức cấp thiết nhất. Hoặc băn khoăn về địa chỉ khám thai thì bạn hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Khi có thai lần đầu, những ông bố bà mẹ trẻ thường có nhiều bỡ ngỡ, thiếu hiểu biết, ko biết phải ăn uống thế nào, khám thai như nào cho hợp lý,… Hàng trăm nghi vấn được đặt ra. có chửa và sinh con là cả 1 quá trình dài, để cha mẹ tích lũy kiến thức, dinh dưỡng cho con.

Theo nội quy của Bộ Y Tế, mẹ bầu phải khám thai 7 lần trong 1 thai kỳ (ít nhất 3 lần vào 3 tháng đầu, 3 tháng giữa và 3 tháng cuối trong một thai kỳ)

Lần khám thai lần đầu

Nếu chậm kinh khoảng 3 tuần đi kèm với sự hiện hữu các dấu hiệu lâm sàng như tức bụng âm ỉ, người mỏi mệt, đau tức ngực thì chị em phải đi khám và siêu âm xem mang thai hay không? Thai đã về tử cung chưa? Thai nhi có đang phát triển không? bác sỹ sẽ đòi hỏi mẹ bầu làm thăm khám máu để phát hiện bệnh lý của mẹ kèm thai như tim sản, tiểu đường, cao huyết áp… Để từ đó tư vấn cho những bà mẹ phải tiếp tục hay chấm dứt thai kỳ sớm, bí quyết bổ sung dinh dưỡng cho mẹ và bé và chọn lựa lịch khám thai tiếp đó.

Lần khám thứ 2

ở giữa tuần 11-12, mẹ bầu sẽ đi khám lần thứ 2. bác sĩ tiến hành siêu âm để tính ngày thụ thai chuẩn xác và xem thai nhi có phát triển bình thường hay ko để chẩn đoán ngày sinh. Từ tuần thứ 10 – 14, mẹ bầu phải siêu âm 3D hay 4D để kiểm soát sớm bệnh Down bằng phương thức đo độ dày vùng da gáy.

Bạn có thể tham khảo thêm về vấn đề này tại website dakhoahoancau hoặc thông qua từ khóa: phòng khám thai ngoài giờ tphm

Từ khóa tìm kiếm:

phong kham thai tot nhat o tphcm

khám thai ở đâu tốt tại tphcm

phòng khám thai tư nhân tphcm
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl