Dược Liệu Dương Thư đạt “Top 10 sản phẩm chất lượng cao năm 2017”


Vào ngày 24/09/2017 Công ty CPXNK Dược Liệu Dương thư vinh dự nhận được danh hiệu Top 10 sản phẩm có chất lượng cao năm 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội tổ chức.

“Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” là chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận những thương hiệu phát triển bền vững với các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt trong các lĩnh vực được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội tổ chức. Chương trình vinh danh 100 thương hiệu trong các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng uy tín được người tiêu dùng Việt tin tưởng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 - Đài Truyền hình TP. HCM.


Với việc đạt chứng nhận Top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017

Dược Liệu Dương Thư một lần nữa khẳng định giá trị chất lượng sản phẩm của mình​


Với sự tin yêu, tín nhiệm của các khách hàng, Công ty CPXNK Dược Liệu Dương Thư vinh dự đạt danh hiệu Top 10 sản phẩm chất lượng cao với sự tín nhiệm dành cho các sản phẩm Đông y dược liệu sạch với chất lượng tốt nhất đã được chứng nhận. Với việc đạt danh hiệu này, một lần nữa Dược Liệu Dương Thư lại khẳng định được giá trị và chất lượng trên từng sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường.

Với 25 năm chặng đường kế nghiệp ngành dược liệu của ông cha với sự hình thành và phát triển những kinh nghiệm sử dụng dược liệu thiên nhiên của ông cha ta từ đời xưa, Công ty Cổ Phần Dược Liệu Dương Thư được hình thành và phát triển. Với mong muốn mang đến nguồn dược liệu sạch trong và ngoài nước, được chiết xuất từ thiên nhiên tốt nhất cho sức khỏe của con người.

Đôi nét về Dược Liệu Dương Thư:

+ Công ty chúng tôi có khuôn viên nhà xưởng sản xuất dược liệu rộng rãi, cách xa khu dân cư, xung quanh trồng nhiều cây xanh, tốt cho môi trường.

+ Nguồn nguyên vật liệu sạch, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

+ Đội ngũ cán bộ nhân viên đều là những người có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, có mắt nhìn dược liệu.

+ Đầu tư cơ sở vật chất quy mô, đáp ứng các quy trình về bảo quản và chế biến Dược liệu sạch, dược phẩm y tế.


Công ty CPXNK Dược Liệu Dương Thư đạt chứng nhận top 10 sản phẩm chất lượng cao 2017​


Những sản phẩm nổi bật của Dược Liệu Dương Thư:

+ Dược Liệu Sạch.

+ Rượu Sâm.

+ Sâm Hàn Quốc.

+ Đông trùng Hạ Thảo.

+ Nấm Linh Chi.

+ Yến Sào.

+ Thuốc thành phẩm.

+ An cung Ngưu Hoàng.

Với phương châm uy tín và chất lượng dược liệu được đặt lên hàng đầu, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu dược liệu Dương Thư sẽ không ngừng học hỏi các công ty khác nhằm nâng cao vốn kiến thức của mình để phục vụ cho khách hàng, các đại lý trên toàn quốc.


>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.