http://duoclieuduongthu.vn/top-3-dong-trung-ha-thao-gia-tot-nhat-dang-duoc-khach-hang-quan-tam-tai-d


Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được xem là vị thuốc vô cùng quý hiếm bởi những tác dụng và vai trò của nó với sức khỏe con người, từ lâu, sản phẩm này đã được bán rất nhiều trên thị trường với nhiều dạng và mẫu mã… giá cả của sản phẩm này luôn đứng ở hàng hot vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt mà phù hợp với túi tiền nhất. Mua Đông trùng hạ thảo giá tốt và chất lượng ở đâu và những sản phẩm nào là dễ sử dụng với nhu cầu số đông? Đấy là câu hỏi và băn khoăn của những người đang có nhu cầu mua và sử dụng sản phẩm chất lượng này.

Đông Trùng Hạ Thảo giá tốt Dạng nguyên con
Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi không thể không nhắc đến đó là Đông Trùng hạ thảo nguyên con, chắc hẳn đối với những người không biết nhiều về các các chế phẩm khác của Đông Trùng Hạ Thảo thì có lẽ Đông Trùng hạ thảo nguyên con là sản phẩm được biết đến đầu tiên.




>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Lý do vì sao bạn chọn Sâm Hàn Quốc nhập khẩu 6 năm tuổi

Thuốc An Cung Ngưu Hoàng và những khuyến cáo khi sử dụng.

Top 5 sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Lý do bạn chọn: Đông trùng hạ thảo nguyên con hộp gỗ 20g là sản phẩm đông trùng hạ thảo được nhập khẩu từ Tây Tạng – cao nguyên nổi tiếng của Trung Quốc. Vốn được biết đến từ lâu trong y học cổ truyền, Đông trùng hạ thảo có nhiều công dụng hữu ích với sức khỏe. Đây không chỉ là sản phẩm đơn thuần có tác dụng bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe mà còn có thể chăm sóc sắc đẹp, hạn chế lão hóa. Thực phẩm chức năng Đông trùng hạ thảo nguyên con sấy khô được đóng bao bì hộp gỗ sang trọng, đẹp mắt, mang đến lựa chọn mới cho những người muốn có món quà biếu ý nghĩa.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo nguyên con:

1-Chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.

2-Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thưng do thiếu máu.

3-Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận

4-Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp

5-Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim

6- Giữ ổn định nhịp đập của tim

7-Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu

8- Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu

9-Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch

10-Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.

11-Tăng cường dịch tiết trong khí quản và trừ đờm

12-Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể

13- Hạn chế bệnh tật của tuổi già

14-Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể

15- Chống lại tình trạng thiếu oxygen của cơ thể

16- Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể

17- hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể

18- Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh

19-Tăng cường việc điều tiết nồng độ đường trong máu

20-Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.

21-Xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố (hormone).

22- Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng

23- Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao

24- Kháng viêm và tiêu viêm

25- Có tác dụng cường dương và chống liệt dương

Cách sử dụng: Đông trùng hạ thảo nguyên con dễ dàng chế biến và kết hợp với nhiều món ăn, vẫn giữ được dinh dưỡng và vị ngon đặc trưng của các món ăn.

Trùng thảo - Vịt:

Dùng 3-5 nhánh "Đông trùng hạ thảo", 1 con vịt đực già, hầm chung, húp nước súp, ăn cái.

Phương thuốc này có tác dụng từ âm bổ thận, điều trị thích hợp các chứng váng đầu hoa mắt, ù tai điếc tai, đau răng, phiền muộn mất ngủ, lòng bàn chân bàn tay nóng ran, ho hụt hơi, lưng hông và các khớp xương đau nhức...

Trùng thảo - Gà:

"Đông trùng hạ thảo" 4-6 nhánh, gà đen 1 con, làm sạch lông, moi hết phủ tạng, hầm chung húp nước, ăn cái.

Phương thuốc này có tác dụng bổ thận trợ dương, chữa trị các chứng đầu óc choáng váng, trí nhớ giảm sút, tim đập dồn dập, nhìn đồ vật mờ ảo, chập chờn, cơ thể suy nhược dễ cảm cúm, đổ nhiều mồ hôi, sợ lạnh...

Trùng thảo - Nhau thai:

"Đông trùng hạ thảo" 10-20 nhánh, 1 chiếc nhau thai tươi (nhau thai sinh con so), cùng hầm cách thủy để ăn.

Phương thuốc này có tác dụng đại bổ âm dương, rất công hiệu trong điều trị các chứng suy nhược lâu sau khi ốm dậy, khí huyết kém, đổ mồ hôi trộm, lưng hông và các khớp xương nhức mỏi, hơi thở hổn hển, đầu váng, mắt hoa...

Trùng thảo - Cơm:

"Đông trùng hạ thảo" 1-2 nhánh, rửa sạch, hấp cơm chín, ăn. Phương thuốc này có tác dụng điều trị bệnh viêm gan B rất hiệu quả.

Đông trùng hạ thảo dạng nước (30ml x 60 gói)
Lý do bạn chọn Đông Trùng Hạ Thảo Dạng Nước: Sản phẩm có xuất xứ từ hàn quốc một đất nước có truyền thống lâu đời về những vị thuốc chăm sóc sức khỏe và tuân thủ những nguyên tắc, quy chuẩn nghiêm ngặt trong việc chế biến và đóng gói, sản phẩm ở dạng gói nên dễ dàng sử dụng và mang theo, đây là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.



Một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước:

Tác dụng miễn dịch:

+ Đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng chất có khả năng miễn dịch cao, tố chất đó không những có khả năng chống lại các loại bệnh tật, mà còn có tác dụng làm lành bệnh.

+ Bên cạnh đó còn tăng sức khỏe cho cơ thể người, giảm các loại bệnh: bệnh phổi, hen suyễn mãn tính.

+ Đặc biệt là làm tăng sinh lực cho đàn ông yếu về chuyện chăn gối.

Tác dụng hô hấp:

+ Có tác dụng tốt đối với người có hệ hô hấp kém, nhất là với những người dù vận động ít nhưng hơi thở hổn hển.

+ Tác dụng điều hòa tim mạch.

+ Đông trùng hạ thảo làm cho nhịp tim đập đều đặn hơn.

+ Điều hòa huyết áp.

+ Điều tiết oxi.

Cách dùng: mỗi ngày sử dụng 1-2 gói nhỏ.

Đông trùng hạ thảo kê tinh (10 lọ):

Lý do bạn chọn Đông trùng hạ thảo kê tinh(10 lọ): Sản phẩm có xuất xứ từ hồng công được đóng gói với bao bì đẹp mắt, bạn có thể mua sử dụng rất dễ dàng tiện lợi, thẩm thấu nhanh và tác dụng cũng nhanh hơn, với bao bì sang trọng, bạn có thể dùng làm quà tặng cũng rất đẹp mắt và sang trọng. là một loại thuốc quý và được khyên dùng trong điều trị ung thư nhằm tăng cường thể lực.Đông Trùng Hạ Thảo chứa nhiều thành phần thảo dược có tác dụng bồi bổ cơ thể, điều tiết hệ miễn dịch, giảm quá trình lão hoá, hồi phục sức khoẻ, tăng sức đề kháng, cân bằng âm dương, điều khí hoạt huyết.



Công dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Kê Tinh: Rất thích hợp với những người trung niên và cao tuổi, những người bị suy thận, suy gan, cao huyết áp, hàm lượng mỡ và đường trong máu cao, suy nhược cơ thể, bị stress do áp lực công việc quá mức.

Đối với những người bị bệnh nan y (ung thư, xuất huyết não, nam giới mắc bệnh suy nhược sinh lý...) kết hợp với các loại thuốc điều trị chuyên khoa uống nước uống bổ dưỡng ĐTHT sẽ cho những chuyển biến tích cực.

Nhờ không có các chất doping, Đông Trùng Hạ Thảo đặc biệt thích hợp đối với các vận động viên phải tiêu hao năng lượng cơ thể lớn do cường độ làm việc cao và liên tục như bóng đá, bơi lội, điền kinh...

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình sản phẩm phù hợp, ở Dược Liệu Dương Thư chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm Đông trùng hạ thảo giá tốt mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Những sản phẩm của chúng tôi được chọn lựa từ những chuyên gia đầu ngành về Dược Liệu sạch và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm: Sâm hàn quốc nhập khẩu, Rượu sâm hàn quốc giá tốt nhất, Nấm linh chi nhập khẩu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl