Tinh trùng vón cục có bị vô sinh không?


luffy01234

New Member
1
0
1
29
Xu
0
Đây là câu hỏi mà rất nhiều người cần được giải đáp, theo các bác sĩ chuyên về nam khoa thì bị tinh trùng vón cục có bị vô sinh. Để giải thích cho câu trả lời, chúng tôi xin làm rõ để mọi người có cái nhìn khái quát hơn: khi tinh dịch bị vón cục sẽ khiến các tinh trùng bị chết, làm cho các tinh trùng không thể di chuyển vào sâu bên trong âm đạo, tinh trùng không thể kết hợp với trứng để thụ thai. Ngoài ra, tinh trùng bị vón cục cũng có nghĩa đường dẫn tinh của nam giới đã có vấn đề, có thể do bị viêm nhiễm hay tắc nghẽn nên tinh trùng không thể di chuyển được mà đọng lại, tích tụ trong đó.

Bởi vậy, khi nam giới phát hiện ra những triệu chứng bất thường như tinh dịch có màu và mùi khác lạ, hay đau khi xuất tinh, gặp khó khăn khi quan hệ tình dục,…thì cần đến ngay các cơ sở khám uy tín để phát hiện và điều trị kịp thời.

Chữa tinh trùng vón cục như thế nào?
Dựa vào những dấu hiệu tinh trùng vón cục mà các bác sĩ sẽ có liệu trình kê đơn thuốc sao cho phù hợp. Tuy nhiên, nam giới nên phòng bệnh hơn chữa bệnh bằng những biện pháp sau:
  • Không nên thủ dâm quá nhiều, thủ dâm nhiều có thể gây rối loạn sinh lý hay nội tiết tố ở nam giới.
  • Có chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý: những bữa ăn tốt cho sức khỏe, lối sống lành mạnh sẽ giúp hạn chế khả năng bị bệnh cho nam giới.
  • Nên có các hoạt động tập thể dục thể thao tốt cho sức khỏe, tuy nhiên không nên tập các môn thể thao quá giới hạn sức khỏe gây những hậu quả không nên có, đặc biệt là khi nó có ảnh hưởng đến bộ phận nhạy cảm gây cản trở chức năng sinh sản nam giới.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia hay các chất kích thích, các chất này kìm hãm sự di chuyển và sản sinh tinh trùng ở nam giới cũng như các hiện tượng liên quan.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc biệt là vệ sinh vùng kín sau khi quan hệ tình dục tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn, virus phát triển.
  • Nam giới nên để ý hơn đến sức khỏe của mình, thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ để biết tình trạng sức khỏe có tốt hay không, từ đó chủ động điều trị.
  • Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ lung tung với nhiều đối tượng tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
Trên đây là những thông tin dựa trên chia sẻ từ các bác sĩ, dược sĩ của nhà thuốc nhằm giúp bạn đảm bảo sức khỏe sinh sản và ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Để có thể hiểu rõ hơn tình trạng của bệnh cũng như cách điều trị, các bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0898252969 của nhà thuốc để các bác sĩ, dược sĩ trao đổi trực tiếp và giải đáp hoặc truy cập trang web
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl