Cách tăng vòng 1 nhờ massage ngực đơn giản


thong999

Member
112
0
16
33
Xu
0
Dầu dừa luôn được coi là loại nguyên liệu cực rẻ và an toàn, thần dược làm đẹp cho chị em phụ nữ. Không chỉ cải thiện tình trạng khô xơ của tóc, làm da đẹp và mịn, làm đẹp da,.. nhưng có lẽ bạn chưa biết đến tác dụng làm tăng vòng 1 của của dầu dừa. Cách massage ngực bằng dầu dừa sẽ giúp cho bạn cải thiện được vòng 1 cực hiệu quả đấy.

Cùng thao khảo các mẹo tăng vòng 1 bằng cách masage dầu dừa sau đây, bạn sẽ có được vòng 1 như ý,cực an toàn mà không tốn kém.

Bài viết liên qua: Massage bằng dầu dừa - Làm đẹp k cần dao kéo

Tác dụng tăng vòng 1 của dầu dừa


Dầu dừa - Thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ được sử dụng vô cùng phổ biến với chi phí cực rẻ. Vì sao dầu dừa lại có tác dụng làm đẹp hiệu quả như vậy? Bởi vì trong dầu dừa rất là dầu vitamin E, khoáng chất và các chất chống oxy hóa có thể kích thích cơ thể sản sinh collagen và tái tạo vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc và hồng hào, trẻ trung và căng tràn.

Cách tốt nhất giúp tăng vòng 1 bằng dầu dừa đó là cách massage ngực bằng dầu dừa. Cách này vừa không tốn quá nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc mà vẫn mang lại hiệu quả cực nhanh và an toàn cho bạn.

Cách massage ngực bằng dầu dừa hiệu quả


Điều quan trọng nhất giúp cho bạn đạt hiệu quả cao nhất trong phương pháp này đó là chọn được dầu dừa nguyên chất. Cách massage ngực bằng dầu dừa hiệu quả:

  • Bước 1: Vệ sinh ngực và bàn tay: Vệ sinh ngực và tay sạch sẽ trước khi massage là cách rất tốt giúp cho dầu dừa thẩm thấu đều. Sau khi vệ sinh sạch sẽ, bạn dùng khăn vải mầm lau khô.

  • Bước 2: Thoa dầu dừa và rửa sạch với nước: Lấy một lượng dầu dừa phù hợp và xoa đều lên hai lòng bàn tay, đưa tay lên ôm lấy mô ngực và massage nhẹ nhàng. Massage theo chiều từ ngoài vào trong trung tâm ngực theo chuyển động tròn đều. Nên nhớ cần massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-10 phút để dầu dừa có thể thấm vào bên trong. Cách hiệu quả này sẽ giúp cho bạn có vòng 1 hồng hào, mịn màng và săn chắc.Nên thực hiện massage vào buổi tối là hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Massage vòng 1 bằng dầu dừa xong, bạn nên rửa sạch lại với nước để tránh bị côn trùng đốt và không gây nhờn dính. Bạn cũng có thể thay dầu dừa bằng dầu oliu cũng mang lại hiệu quả tương tự.
Cách mát xa ngực bằng dầu dừa là cách cực hiệu quả và đơn giản giúp bạn sớm có vòng 1 như ý. Thực hiện đều đặn hằng ngày để đạt kết quả tốt nhất, chúc bạn thành công! Để tham khảo các cách làm đẹp từ thiên nhiên mời bạn tham khảo TẠI ĐÂY
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl