Liệu răng Titan có hoàn hảo không - Câu hỏi đã có lời giải


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Người sử dụng muốn bọc răng sứ? người sử dụng không muốn bọc răng bọc sứ kim loại vì e ngại răng xuất hiện viền đen sau một thời gian không lâu sử dụng? Tại sao người sử dụng không lựa chọn răng bọc sứ Titan? Hãy cùng nha khoa tìm hiểu xem răng Titan có hoàn hảo không!


>> Xem thêm: Răng sứ có tẩy trắng được không


1. răng bọc sứ Titan là gì?


răng bọc sứ Titan là một loại răng bọc sứ kim loại, có cấu tạo bên trong là lớp sườn được làm từ hợp kim Titan (thành phần gồm Ni – Cr – Titan khoảng 8%) hoặc titanium nguyên chất và lớp vỏ bọc ngoài là lớp sứ Ceramco3.


Lớp sứ Ceramco3 có tính chất tương đương loại sứ dùng cho răng bọc sứ toàn sứ. Do đó răng bọc sứ Titan có những điểm gần giống với răng toàn sứ về độ bền và độ chịu lực.




Về độ bền và độ chịu cao thì răng bọc sứ Titan gần giống với răng bọc sứ toàn sứ. Với lớp sứ Ceramco3, được biết đến là một loại sứ có độ bền và độ chịu lực cao, được sử dụng cho răng bọc sứ Cercon thông thường, răng bọc sứ Titan được đánh chi phí là răng bọc sứ có độ bền và chịu lực cao, đồng thời có màu sắc tự nhiên như răng thật.


răng bọc sứ Titan có một số điểm giống với răng bọc sứ kim loại như: cấu tạo trong là kim loại, hợp kim và vỏ bọc bằng sứ cao cấp. Ngoài ra, răng bọc sứ Titan cũng sẽ xuất hiện viền đen sau một thời gian sử dụng, nhưng thời gian này dài hơn răng kim loại thường khoảng 5 – 10 năm.


>> Xem thêm: Bọc răng sứ cho răng khấp khểnh




2. Liệu răng Titan có hoàn hảo không?


Để biết răng titan có hoàn hảo không, chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm của răng bọc sứ Titan:


- răng bọc sứ Titan phù hợp cho các bệnh nhân dị ứng với kim loại mà không thể bọc răng bọc sứ kim loại, thay vì sử dụng răng bọc sứ toàn sứ có chi phí đắt đỏ thì có thể thay thế bằng răng bọc sứ Titan với chi phí thực hiện hợp lý hơn. Ngoài ra, răng bọc sứ Titan cũng phù hợp với bệnh nhân có buồng tủy lớn.


- răng bọc sứ Titan giống răng toàn sứ, cũng có độ chịu lực cao do được bọc bằng lớp vỏ Ceramco3, đặc biệt răng titan còn có màu sắc tự nhiên như răng thật.




- Phương pháp bọc răng bọc sứ Titan có thể giúp người sử dụng bảo tồn răng thật khá tốt, chỉ sau dán sứ veneer, do khi thực hiện bọc răng bọc sứ Titan, các nha sĩ không phải mài quá nhiều mô răng.


Như vậy, đến đây ta có thể giải đáp thắc mắc: “Răng Titan có hoàn hảo không?” và có thể thấy răng titan thực sự hoàn hảo cả về chất lượng và chi phí cả. Để được tư vấn bọc răng bọc sứ Titan, các người sử dụng có thể tham khảo nha khoa nha khoa:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465


Nguồn: http://nhakhoavietduc.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl