Nấm linh chi Hàn Quốc và những tác dụng tuyệt vời của chúng


Nấm linh chi là một cây thuốc mà con người từ lúc trước đã biết sử dụng làm thuốc. Trong nhóm "Thần nông bản thảo" xếp Thảo dược Linh Chi vào loại số 1 thượng phẩm cùng với sâm Hàn Quốc. Trong "Bản thảo cương mục" coi Linh chi là loại thảo dược quí hiếm, có lợi ích bảo vệ gan, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày). Thời gian mới đây, các nhà y học Trung Quốc và Nhật phát hiện, Thảo dược nấm Linh Chi Hàn Quốc còn có công dụng phòng và chống ung thư, chống lão hóa, làm tăng tuổi thọ.


Nấm linh chi Hàn Quốc​


Dưới đây là 10 tác dụng của nấm Linh Chi đối với sức khỏe.

1. Đối với hệ tuần hoàn

Ổn định huyết áp

Lọc sạch máu tăng cường tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, trợ giúp thần kinh chống đau đầu và tứ chi.

Điều hoà kinh nguyệt

Làm da dẻ hồng hào ngừa những bệnh ngoài da như dị ứng, trứng cá.

2. Tác dụng phòng ung thư :

Chất germanium phòng bệnh ung thư trong con người, vì vậy nó loại trừ và khống chế sự tăng trưởng của tế bào ung thư.

Thảo dược nấm Linh Chi làm sản sinh đa dạng những loại vitamin, chất khoáng, chất đạm rất cần cho sức khỏe con người.

3. Nấm linh chi làm sạch ruột :

- Nấm Linh Chi làm vệ sinh ruột, hỗ trợ hệ tiêu hoá, nên chống đầy hơi, và đi ngoài.

- Thảo dược Linh Chi giảm cân và chống bệnh tăng cân.

4. Thảo dược Linh Chi thúc đẩy quá trình tiết insulin, ích lợi tối ưu nhất trong việc khống chế nguyên tố cholesteron của các thành mạch lọc sạch máu, hỗ trợ quá trình lưu thông máu.

Công dụng cơ bản thiểu năng insulin, nguyên do chính gây ra bệnh tiểu đường.

5. Thảo dược Linh Chi làm chậm quá trình lão hóa :

Làm giảm quá trình oxi hoá, tăng cường khả năng miễn dịch, giúp con người luôn tươi tắn và tăng tuổi thọ

6. Nấm linh chi công dụng tốt với gan :

Chất sterois làm mát gan, bảo vệ gan, kìm hãm quá trình tổng hợp choleterol. Trung hoà vi rút có hại, ngăn chặn nhiều loại vi khuẩn gây bệnh cho nên có chức năng rất tốt đối với bệnh về gan mật như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ...



Nấm linh chi Hàn Quốc có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ​


7. Nấm linh chi có ích lợi tốt với hệ tim mạch :

Thảo dược Linh Chi có tác dụng cải thiện công năng tim mạch, nâng lượng máu tim và động mạch vành, tăng tuần hoàn mao mạch tim, trợ giúp tốt cho tổng hợp glycogen, nâng hiệu quả ôxi hoá axít béo, giảm lượng tiêu hao đường và nhờ đó ức chế xuất hiện mệt mỏi sớm.

8. Nấm linh chi tốt cho hệ miễn dịch :

Nấm linh chi có tác dụng làm tăng hệ thống khả năng kháng bệnh tật, chống những tế bào lão hoá, khử các gốc oxi tự do, sửa chữa cấu trúc ADN bị thương tổn, hòa giải những chất độc, bảo vệ gan ngừng tổng hợp choleterol, trung hoà virút, chặn đứng những loại vi khuẩn gây bệnh, tác động vào trung tâm thần kinh, và phục hồi các dây thần kinh đã bị hỏng, nâng cao tuổi thọ.

9. Đối với bệnh về hệ tim mạch :

Thảo dược Linh Chi cũng như nhân sâm Hàn Quốc có công dụng điều hòa, ổn định huyết áp cho người có huyết áp bất thường, người có huyết áp cao khi sử dụng Thảo dược Linh Chi sẽ không tăng mà giảm và ngược lại người bị huyết áp thấp, suy nhược cơ thể khi sử dụng Nấm linh chi sẽ nâng đường huyết lên đến số đo dễ chịu, nhờ chuyển hóa chất nuôi dưỡng, làm cơ thể chúng ta phục hồi một cách nhanh chóng.

10. Nấm linh chi cho người bệnh nhiễm mỡ, xơ mạch:

Nấm linh chi làm giảm mỡ trong máu, nhóm lipoprotein tăng lên trong máu và các bệnh mỡ máu giảm dần và cải thiện đáng kể, loại trừ cơn đau co thắt ở tim và cơ mạch.


>>Tham khảo: Dược liệu sạch, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Sâm hàn quốc

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 

hongphucmytan

Member
156
2
18
51
Xu
29
Nấm linh chi làm giảm mỡ trong máu, nhóm lipoprotein tăng lên trong máu và các bệnh mỡ máu giảm dần và cải thiện đáng kể, loại trừ cơn đau co thắt ở tim và cơ mạch.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.