Cách sinh con trai theo ý muốn


hongvi0102

New Member
28
0
1
37
Xu
1
1. cách thức sinh con trai theo mùa và độ tuổi

  • Dựa vào kinh nghiệm trong khoảng thời xưa cũng như kết quả nghiên cứu công nghệ của thầy thuốc Pin Satae của trường đại học Harvard-Mỹ thì mùa hè là thời khắc mà con trai được sinh ra rộng rãi hơn các mùa khác. Chính bởi vậy, bạn nên chọn lựa thời điểm quan hệ vào mùa thu hoặc mùa đông để có được xác suất sinh con trai cao hơn nhé. Hơn nữa, đây là thời kì mà tinh binh của người chồng khỏe mạnh và phổ quát nhất trong năm, chính vì lẽ ngừng thi côngĐây mà tỉ lệ sinh con trai cũng cao hơn.
  • ngoài ra, theo Thống kê cho thấy, số lượng nữ giới trên 35 tuổi mang tỷ lệ sinh con gái cao hơn nữ giới trẻ. cho nên bạn nên thực hành việc quan hệ này sớm hơn độ tuổi 35 nhé, để làm tăng tỷ lệ sinh con trai.
hai. Sinh con trai phụ thuộc vào đàn ông

giả dụ bạn muốn thực hiện cách thức sinh con trai tỷ lệ cao nhất thì bạn cũng nên lưu ý về phía người đàn ông nhé, bởi:

  • Việc luôn để tinh hoàn trong tình trạng thoáng mát, sẽ giúp việc sản sinh tinh binh được phổ quát hơn, khỏe mạnh hơn.
  • tránh mặc đồ bó sát, tắm nước hot.
  • giảm thiểu xúc tiếp, làm cho việc trong môi trường điện trong khoảng.
  • tránh rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích. Vì đây là duyên do chính làm bạn giảm khả năng thụ thai và khả năng năng sinh con gái cũng cao hơn.
xem thêm; Cách sinh con theo ý muốn mới nhất 2017
3. Chọn thời khắc thụ thai để sinh con trai

  • Vào buổi sáng, nhiễm sắc thể X (con gái) thường mạnh và khỏe hơn thể nhiễm sắc Y (con trai), vì thế nếu như bạn quan hệ vào buổi sáng, tỉ lệ sinh con gái sẽ cao hơn con trai. do đó, nếu bạn muốn sinh con trai theo ý muốn thì hãy chọn lựa thời điểm ngoài buổi sáng nhé.
  • Tính theo thời gian rụng trứng: Trứng của người phụ nữ với thể nhiễm sắc X, còn tinh trùng của đàn ông với cả X và Y. ví như tinh trùng X gặp trứng sẽ thụ thai tạo ra X – X (con gái), còn nếu tinh trùng Y gặp trứng trước sẽ thụ thai và tạo ra X – Y (Con trai).
    – Theo nghiên cứu, tinh trùng Y thường khỏe hơn và bơi tốc độ hơn tinh trùng X, nhưng thời gian sống của tinh trùng Y (Sống 2 ngày) lại ngắn hơn tinh trùng X (Sống 5 ngày), chính vì thế nếu như bạn muốn sinh con trai theo ý muốn thì hãy chọn thời khắc trứng rụng để quan hệ hoặc tối đa sau khi rụng trứng một – hai ngày. tương tự việc sinh con trai mang tỉ lệ cao hơn.
phương pháp tính ngày trứng rụng: NGÀY TRỨNG RỤNG = CHU KỲ KINH NGUYỆT – 14 NGÀY.
– Ví dụ: Chu kỳ kinh nguyệt bạn 28 ngày, bạn lấy 28 – 14 ngày = 14, ngày rụng trứng là ngày thứ 14, tính theo chu kỳ kinh nguyệt. Còn nếu bạn với chu kỳ là 30 ngày, bạn lấy 30 – 14 ngày = 16, ngày rụng trứng của bạn là ngày thứ 16 tính theo chu kỳ.
4. Quan hệ như nào để đẻ con trai? phong độ quan hệ dễ đẻ con trai

phong độ quan hệ không quyết định giới tính của thai nhi được, mà nó chỉ giúp làm cho nâng cao tỷ lệ sinh con trai cao hơn thôi nhé. lúc quan hệ bạn chọn lựa tư thế nào mặc cả hai thấy thả sức nhất, rồi đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo của người nữ giới và xuất vào sâu bên trong. Việc này giúp tinh trùng Y (con trai) sở hữu thể gặp trứng tốc độ hơn.
tại: http://suckhoetv.com/tin-suc-khoe/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl