Đáp Trẻ sơ sinh không còn táo bón nếu dùng cách này


thuytien507

Member
79
3
8
34
Xu
0
Trên thực tế, dùng thuốc chỉ là phương án cuối cùng khi trẻ bị táo bón. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều cách chữa táo bón ở Trẻ sơ sinh vừa đơn giản lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.



·Các chuyên gia đã đưa ra lời khuyên rằng, việc xoa bụng cho bé theo chiều kim đồng hồ khi bé còn đói – xoa từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 5 phút. Bên cạnh đó, bạn nên xi bé đi đại tiện đúng giờ để tạo phản xạ đi đại tiện đúng giờ cho trẻ. Nhiều phụ huynh hay mắc sai lầm trong việc điều trị táo bón ở trẻ – bởi họ lạm dụng thụt hậu môn cho trẻ quá nhiều lần, dễ dẫn đến bé bị đi ngoài không tự chủ; bạn cũng nên lưu ý đến điều này để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

(Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách trị táo bón cho trẻ không cần thuốc, bạn có thể tham khảo tại đường link dưới đây)

http://dieutritaobon.net/cach-dieu-tri-tao-bon-cho-tre-so-sinh-khong-can-thuoc/

Cho bé bú Sữa mẹ đầy đủ cũng là một trong những cách đơn giản để chữa bệnh táo bón cho Trẻ sơ sinh:

· Vào mùa hè nắng nóng, cơ thể bé dễ bị toát mồ hôi, dẫn đến mất nước. Hoặc cũng có thể bé yêu của bạn cử động quá nhiều trong ngày, khiến cơ thể toát mồ hôi nhiều, dẫn đến mất nước và gây nên bệnh táo bón. Vì thế, giải pháp cần thực hiện ngay là bổ sung nước cho bé. Nếu bé đang bú mẹ, bạn nên cho bé bú nhiều hơn để bổ sung nước và chất dinh dưỡng cho cơ thể. Điều trị bệnh táo bón như vậy bé sẽ dễ dàng đi vệ sinh hơn. Bệnh táo bón sẽ nhanh chóng chấm dứt.

· Thiếu nước là nguyên nhân chủ yếu gây nên bệnh táo bón. Nhiều khi do thói quen, các bé thường ngại uống nước. Vì thế, bạn hãy bổ sung thêm nước cho bé ngay nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.