Hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ Cercon luôn bền đẹp


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Bọc răng sứ Cercon là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ, vì vậy sau khi thực hiện các bạn cần biết cách chăm sóc răng sứ Cercon để giữ cho răng luôn bền đẹp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cách chăm sóc răng sứ Cercon qua bài viết này!



>> Xem thêm:
chăm sóc răng sứ thẩm mỹ


Khi thực hiện bọc răng sứ, dù là bất kì loại răng sứ nào cũng cần quá trình vệ sinh và chăm sóc tốt để đảm bảo răng luôn khỏe đẹp. Răng có sử dụng được lâu dài hay không, phần lớn phụ thuộc vào thói quen vệ sinh chăm sóc răng miệng của bạn. Dưới đây là một số lưu ý khi chăm sóc răng sứ Cercon.



1. Vệ sinh răng miệng đúng cách







Sau khi bọc răng sứ Cercon, bạn phải giữ thói quen vệ sinh răng miệng sạch sẽ như khi sử dụng răng thật. Đánh răng và súc miệng 2 lần/ngày trước khi đi ngủ vào buổi tối và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Việc vệ sinh răng miệng giúp ngăn ngừa vi khuẩn, đồng thời làm giảm nguy cơ răng bị xỉn màu nếu bị mắc thức ăn.



2. Thay đổi một phần thói quen ăn uống







Nếu bạn là một người ưa thích bánh kẹo, đồ uống có gas hay cà phê, khi bọc răng sức Cercon các bạn cần chú ý hạn chế đưa những thực phẩm này vào thực đơn bữa phụ của mình. Bánh kẹo và đồ cứng rất dễ làm răng sứ bị sứt mẻ sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, các loại đồ uống như nước ngọt có gas, cà phê rất dễ làm răng bị biến màu.



>> Xem thêm:
trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không




3. Tái khám và lấy vôi răng định kỳ



Trong thời gian theo dõi, các bạn nên thường xuyên đến nha sĩ để tái khám và lấy vôi răng đinh kì khoảng 3 – 6 tháng/ lần. Do khi ăn uống, răng sứ cũng có thể tạo vôi răng như răng thật nếu bị mắc thức ăn. Việc tái khám định kì sẽ giúp bạn bảo tồn răng sứ Cercon lâu dài, bền đẹp như mong muốn.







Trên đây là một số cách chăm sóc răng sứ Cercon các bạn cần tuân thủ để đảm bảo sức khỏe răng miệng, đồng thời cũng là cách giúp bạn phòng tránh các bệnh liên quan đến răng miệng như: sâu răng, viêm nha chu, v.v…



Để được tư vấn và thăm khám trực tiếp, các bạn có thể liên tới địa chỉ nha khoa uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi giới thiệu dưới đây:



Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465



Nguồn: nhakhoavietduc.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl