Bật mí cách làm da trắng với gừng bạn nên biết


Sandy

New Member
7
0
1
26
Xu
0
Gừng tươi cũng kích thích sự lưu thông mạch máu làm cho làn da trở nên sáng hồng rạng rỡ. Đồng thời, gừng tươi còn có tác dụng làm sạch tế bào chết, trị thâm mụn hiệu quả hay loại bỏ vết nám da, giúp tế bào da săn chắc… Bài viết sau đây xin phép được giới thiệu cách làm đẹp da với gừng nhằm giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu một làn da đẹp mịn màng như ý. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
Sản phẩm liên quan:

Cách làm trắng da bằng gừng tươi và dầu dừa

Dầu dừa là tinh chất quý giá từ thiên nhiên mà bất cứ phái đẹp nào cũng không thể phủ nhận về công dụng dưỡng da, làm đẹp da của nó. Kết hợp gừng với dầu dừa bạn sẽ có dưỡng chất chăm sóc da hoàn hảo mà không lo ngại về kích ứng hay tác hại đối với da.

Chuẩn bị: gừng tươi và dầu dừa.

Cách thực hiện làm trắng da với gừng và dầu dừa như sau: Trộn đều 1 thìa nước ép gừng tươi, 1 thìa dầu dừa, 1 thìa mật ong với nửa thìa nước cốt chanh nữa, trộn đều rồi thoa lên mặt. Để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ làm trắng da này sẽ giúp da bạn căng mịn, màu da cũng sáng hơn từng ngày. Hãy thực hiện cách này đều đặn 2 lần / 1 tuần để điều trị nám da hiệu quả nhất bạn nhé.

Cách làm trắng da bằng gừng tươi và nước hoa hồng

Nước hoa hồng có tác dụng se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả. Nhờ vậy mà giúp da có khả năng sáng hơn, đẹp hơn.

Cách làm như sau: Trộn đều nước ép gừng, nước hoa hồng và mật ong theo tỉ lệ thích hợp, sau đó thoa lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện cách trị nám tự nhiên này 2-3 lần/tuần, làn da của bạn sẽ thay đổi đáng kinh ngạc, tràn đầy sức sống.

Tắm trắng bằng gừng và dâu tây

Trong dâu tây có các vitamin và chất axít tự nhiên giúp loại bỏ tế bào chết trên da hiệu quả. Dâu tây khi kết hợp cùng gừng tươi sẽ cho bạn làn da khỏe khoắn, tươi trẻ.

Chuẩn bị :

2 quả dâu tây

1 củ gừng tươi

1 thìa cà phê mật ong

Cách làm :

Cho dâu tây và gừng đã nghiền vào xay đều cho đến khi được hỗn hợp nhuyễn, mịn, dính. Sau đó cho thêm mật ong vào hỗn hợp này và trộn đều. Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da cần làm trắng. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại da với nước lạnh.

Thực hiện 2 lần/tuần, các dưỡng chất trong hỗn hợp tắm trắng này sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng hơn, làm mờ vết thâm nám và chống lão hóa da hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.