Tìm hiểu bọc răng sứ Titan được bao lâu?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Làm răng bọc sứ Titan là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ bằng răng bọc sứ kim loại. Hiện nay, có nhiều ý kiến cho rằng: “làm răng bọc sứ kim loại không tốt như răng bọc sứ toàn sứ”. Như vậy, theo ý kiến này thì răng bọc sứ Titan có thực sự tốt không? mất bao lâu làm răng bọc sứ Titan được bao nhiêu mất bao lâu?

>> Xem thêm: Bảng giá nha khoa tại Hà Nội


1. răng bọc sứ Titan và những điều cần biết

răng bọc sứ Titan là một mẫu răng bọc sứ kim loại. Cấu tạo bên trong của răng bọc sứ Titan là lớp sườn răng được tạo nên từ titanium nguyên chất hoặc hợp kim Titan, trong đó hàm lượng Titan chiếm khoảng 6 – 8%. Cấu tạo bên ngoài của răng bọc sứ Titan là lớp sứ Ceramco3 – một trong những loại sứ làm răng tốt nhất hiện nay.




Được tạo nên từ những vật liệu quý, răng bọc sứ Titan hội tụ một số ưu điểm ở răng bọc sứ toàn sứ như:


- Độ rắn chắc tự nhiên, mức độ chịu lực cao tương đương răng thật,vì vậy người sử dụng hoàn toàn yên tâm ăn nhai bình thường sau khi làm răng bọc sứ Titan.


- Được làm từ Titanium , do đó răng bọc sứ Titan có tính tương sinh học cao chỉ sau răng bọc sứ toàn sứ. Cũng nhờ ưu điểm này mà răng bọc sứ Titan không bị biến đổi tính chất và gây phản ứng phụ cho cơ thể con người.


- Mặc dù là răng bọc sứ kim loại, nhưng răng bọc sứ Titan lại có màu sắc tự nhiên, trắng sáng như răng thật.


Ngoài những ưu điểm trên, răng bọc sứ Titan vẫn chưa thể khắc phục được nhược điểm của răng bọc sứ kim loại nói chung đó là tình trạng xuất hiện viền đen ở phần nướu tiếp xúc răng bọc sứ. Về nhược điểm này, răng bọc sứ có sự khác biệt đó là mất bao lâu chân răng bị đen lâu hơn so với các răng bọc sứ kim loại khác khoảng 5 năm.

>> Xem thêm: nha khoa uy tín tại hà nội




2. Làm răng bọc sứ Titan được bao nhiêu mất bao lâu?

Theo các bạn, với nhưng ưu nhược điểm như trên, mất bao lâu làm răng bọc sứ Titan được bao nhiêu mất bao lâu? Liệu có bền hơn các mẫu răng bọc sứ kim loại khác?


Thực tế, nhiều chuyên gia nghiên cứu cho rằng mất bao lâu làm răng bọc sứ Titan sẽ kéo dài khoảng 7 – 10 năm, thậm chí có thể lên tới 15 năm tùy cơ địa mỗi khách hàng.


Dù mất bao lâu sử dụng răng bọc sứ Titan lâu hơn so với răng bọc sứ kim loại nhưng người sử dụng thân phương pháp này vẫn không thể khắc phục triệt để tình trạng đen chân răng. Tuy nhiên, nếu người sử dụng khó khăn trong việc đầu tư làm răng bọc sứ toàn sứ, người sử dụng có thể chọn lựa làm răng bọc sứ Titan để thay thế.


Để được tư vấn về làm răng bọc sứ Titan, các người sử dụng có thể liên hệ tới địa chỉ nha khoa uy tín dưới đây:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465


Nguồn: nhakhoavietduc.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl