Tìm hiểu về làm răng bọc sứ thẩm mỹ


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Nếu khách hàng đang quan tâm tới vấn đề làm răng bọc sứ, phương pháp làm đẹp cho hàm răng của khách hàng khá phổ biến. Thì bài viết dưới đây sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quát về vấn đề làm răng bọc sứ thẩm mỹ. Hãy cùng theo dõi trong bài viết này!

>> Xem thêm: địa chỉ niềng răng uy tín

1. Làm răng bọc sứ thẩm mỹ là gì?
làm răng bọc sứ thẩm mỹ là một trong số những phương pháp phục hình cho răng cố định và đem lại vẻ đẹp cho hàm răng. Và chỉ tác động vào răng.

Chủ yếu làm răng bọc sứ trong trường hợp: răng thưa xấu,sứt mẻ, răng bị vỡ lớn, hỏng tủy …

Có hai phương pháp làm răng bọc sứ: mão răng và cầu răng bọc sứ


2. Các loại răng bọc sứ thẩm mỹ

Hiện nay đang có 4 loại răng bọc sứ thẩm mỹ chính trên thị trường, đó là:

  • làm răng bọc sứ kim loại thường: là loại răng bọc sứ có sườn bên trong làm bằng hợp kim NI-CR hoắc CR-CO và bên ngoài là chất liệu sứ . Là loại răng có màu răng bọc sứ bên ngoài khá giống với răng thật. Chi phí thấp phù hợp với những người có ngồn tài chính eo hẹp. Tuy nhiên, theo thời gian thì răng dễ bị đen cổ răng và không thích hợp với người bị dị ứng với kim loại.
>> Xem thêm: chỉnh nha niềng răng




  • làm răng bọc sứ kim loại Titan: là loại răng cũng cấu tạo như răng bọc sứ kim loại thường được kết hợp thêm chất liệu Titanium, không gây dị ứng với cơ thể người làm. Tuy nhiên, vẫn bị hiện tượng đen viền nứa.


  • làm răng bọc sứ bằng kim loại quý: là loại răng bọc sứ có phần khung bên trong được làm từ chất kim loại quý như: vàng, platin…và chất sứ phủ bên ngoài. Có độ bền cao, không bị xám ở cổ răng, giá thành cao.



làm răng bọc sứ toàn sư: có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Răng toàn sứ có các thương hiệu phổ biến là Cercon, Emax. Răng toàn sứ có màu sắc đẹp tự nhiên, không gây dị ứng

Loại răng bọc sứ này có độ chính xác và thẩm mỹ cao, có độ bền và chịu lực rất tốt. Răng toàn sứ đang là sự lựa chọn phổ biến. Chi phí loại răng này cao, nhưng đảm bảo tính thẩm mỹ.



Để tìm ra được phương pháp làm răng bọc sứ phù hợp nhất khách hàng cần tới nha khoa để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. khách hàng có thể liên hệ tới địa chỉ nha khoa Quốc Tế Việt Đức dưới đây để được hỗ trợ.


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Hotline: 19006465

Website: http://nhakhoavietduc.com.vn
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl