Hỏi Cách phá thai ngoài tử cung như thế nào để bảo đảm ?


Để biết thai ngoài tử cung là gì và bí quyết phá thai ngoài tử cung đảm bảo thì những chị em phụ nữ mang thai hãy cùng tìm hiểu thêm trong topic này nhé. trung tâm y tế bệnh viện Hoàn cầu chúng tôi sẽ mang đến những tri thức cần thiết về điều này để chị em được đảm bảo hơn lúc bỏ thai.

Thai ngoài tử cung là gì ?

Thai ngoài tử cung là một dấu hiệu bất thường. Bởi thai không tiến triển trong tử cung mà lại ở bên ngoài tử cung. thường thấy nhất là thai ở vòi trứng. Có rất nhiều lý do khiến chị em có mang ngoài tử cung. Trong đó có thể kể đến các nguyên nhân như nạo hút thai nhiều lần, nhiễm trùng vùng chậu dẫn tới vòi trứng bị viêm, bị u nang buồng trứng,…

Thai ngoài tử cung rất nguy hiểm, bào thai có thể bị vỡ bất ngờ làm cho máu bị dồn vào ổ bụng. việc này có thể khiến thai phụ bị vô sinh hoặc dẫn tới tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.


Bởi vì vậy, đối với các trường đã được chẩn đoán là có thai ngoài tử cung như trường hợp của bạn Thảo thì việc bỏ thai cần được thực hiện sớm.

Hiện giờ trung tâm y tế Hoàn Cầu chúng tôi ứng dụng cho những chị em bà bầu những phương pháp phá thai ngoài tử cung như sau, bạn có thể tham khảo và tới trực tiếp bệnh viện để được chỉ dẫn kỹ hơn nhé

Theo những thầy thuốc chuyên khoa, hiện nay, Tùy vào nhiều yếu tố như sức khỏe bà bầu, tình trạng lâm sàng, khu vực và kích thước khối thai mà sẽ có bí quyết phá thai khác nhau. phổ biến nhất là 2 cách thức nội khoa và ngoại khoa.

– Hình thức nội khoa

Đây là cách thức được áp dụng lúc khối thai chưa vỡ. điểm nổi bật của phương thức này là bảo tồn được vòi trứng. Bởi nó ít làm ra tổn thương, giảm tỉ lệ tử vong do tiểu phẫu. Sau khi xác định vị trí thai, bác sĩ sẽ tiêm thuốc vào trong thân thể của người mẹ hoặc vào trực tiếp khối thai. ý đồ là để làm chết những tế bào của khối thai.

Sau 2 -3 ngày, chị em sẽ gặp tình trạng đau bụng nhưng không cần thai bị vỡ. Mà là phần thai đang tách ra khỏi khu vực bám. Nếu huyết động ổn định thì đây là phản ứng bình thường của thuốc.

– Cách thức ngoại khoa

Cách thức này được chỉ định khi khối thai lớn hoặc đã bị vỡ ra. khi này, bác sĩ chuyên khoa nên thực hiện giải phẫu tại ổ bụng để lấy khối thai ra ngoài. tiểu phẫu có thể là phẫu thuật hở hoặc nội soi để đưa dụng cụ vào bóc tách khối thai.

Nếu các bạn có nghi vấn gì thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để những thầy thuốc chuyên khoa chỉ dẫn rõ nhiều nữa bạn nhé. chúng tôi sẽ đem lại thông tin cấp thiết để phụ nữ mang thai an toàn hơn lúc đi bỏ thai.

Nguồn bài viết: http://www.phathaidangian.coo.me
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl