Điều trị bệnh vảy nến bằng thảo dược đông y


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Vẩy nến là một bệnh ngoài da mãn tính cần rất nhiều thời gian cùng phương pháp phù hợp để có thể điều trị bệnh dứt điểm. Để có thể đối phó với tình trạng bệnh này cần phải, đòi hỏi người bệnh bỏ ra thời gian và sự kiên trì rất nhiều.

Vảy nến bệnh khó chữa trị dứt điểm đồng thời gây nên sự tổn thương trên da, móng hay ở các khớp khiến người bệnh khó khăn trong sinh hoạt cũng như mất tính thẩm mĩ.

Nhiều nguyên nhân sinh bệnh vảy nến như: nhiễm khuẩn, nội tiết dị ứng, tăng sinh tế bào thượng bì hoặc có thể lạm dụng chất kích thích như cafe, rược, thuốc lá, ma túy… mất ngủ hoặc do bệnh tật như bệnh lao, bệnh phổi, rốI loạn cân bằng hormone, rối loạn cân bằng chuyển hóa, kể cả yếu tố di truyền, mổ xẻ, truyền máu…





Bệnh vảy nến thường biểu hiện thành chấm vết hoặc mảng nến viêm đỏ phủ vảy nhiều lớp dễ bong, màu trắng đục hoặc hồng, nhiều nơi trên khắp cơ thể, có khi xuất hiện vài nốt ở đầu, dần phát triển ra khắp mặt, người, chân tay có lúc loang xuống làm hư lẹm hay sưng dày các móng chân tay có lúc ngứa lúc không, các lớp sừng hóa hay vảy ngày càng nhiều tróc từng lớp da một, hết lớp này tới lớp khác, thể hồng đỏ, nổi gồ bề mặt có vảy tiết, từ vảy nến thể giọt loang rộng ra thể mảng, thể mủ, bội nhiễm.

Hiện nay phương pháp điều trị vảy nến bằng đông y là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao, an toàn lại không có tác dụng phụ nhưng lại đòi hỏi người bệnh phải kiên trì. Do đó bệnh nhân cần có sự hướng dẫn của lương y, dùng thuốc liên tục cho dứt điểm khỏi bệnh (lượng thuốc dùng phải đúng theo chỉ dẫn, không phải thuốc đỡ rồi tự ý dùng thuốc ít đi hoặc cách quãng để dẫn đến lờn thuốc), khỏi rồi phải chữa thêm tránh tái phát
 

Vảy nến là căn bệnh đặc biệt khó chịu nó khiến chúng ta rất mất tự tin đặc biệt là căn bệnh này rất khó điều trị, biểu hiện của bệnh là ngứa nổi ngoài da cũng gần giống với những triệu chứng của bệnh mề đay nhé, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại website của chúng tôi trung tâm đông y việt nam hoặc gọi điện trực tiếp cho bác sĩ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.