Trang trí giường cưới đẹp lung linh với Hoa Phú


hoaphu

Member
40
0
6
33
noithathoaphu.com
Xu
0
Trang trí phòng cưới nói chung và giường cưới nói riêng là phong tục tập quán lâu đời của nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Cách trang trí giường cưới sao cho vừa đẹp, vừa đơn giản nhưng vẫn phải phù hợp với sở thích và gu thẩm mỹ của cô dâu và chú rể khiến nhiều người băn khoăn, bí ý tưởng. Nội thất thượng lưu Hoa Phú xin được chia sẻ với bạn cách trang trí giường cưới đẹp, đơn giản cho đêm tân hôn đáng nhớ.



Cách trang trí giường cưới đẹp hạ gục cặp uyên ương


Bước từ ngoài vào, có lẽ màu sắc căn phòng cưới là thứ gây ấn tượng đầu tiên với người nhìn. Khi trang trí phòng cưới, bạn nên chọn màu sắc chủ đạo của các vật dụng phòng cưới mà màu sắc ưa thích của cô dâu và chú rể, tuy nhiên cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy để tránh gặp xui xẻo. Tuy nhiên nên ưu tiên cho màu sáng giúp không gian có cảm giác được nới rộng không bì gò ép, đồng thời tránh các màu tối dễ gây ra cảm giác u ám, lạnh lẽo. Màu sắc của chăn ga gối nên là màu đỏ - màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, sung túc.

Về ánh sáng, bạn không nên bật các loại đèn có ánh sáng mạnh mà nên sử dụng các loại đèn mờ hoặc nến để tăng phần lãng mạn cho không gian tân hôn.





Các kiểu trang trí giường cưới đẹp



  1. Kiểu trang trí giường cưới đẹp với hoa
Hoa tươi là vật dụng không thể thiếu trong trang trí giường cưới đẹp. Hoa hồng là loại hoa được sử dụng phổ biến nhất trong các dịp hỉ sự, ngoài ra còn có hoa lan, hoa nhài… tùy vào sở thích của cô dâu chú rể. Kiểu trang trí giường cưới đẹp với hoa chưa bao giờ ngừng được ưa chuộng bởi nó không chỉ biểu tượng cho tình yêu đôi lứa mà còn đem lại sự tươi mới, vẻ đẹp lộng lẫy kiêu sa cho phòng cưới cũng như mang lại hương thơm dễ chịu sảng khoái. Cô dâu chú rể chắc hẳn sẽ rất hài lòng và thoải mái khi bước chân vào 1 căn phòng đầy hoa tươi như vậy.









Các kiểu trang trí giường cưới đẹp với hoa gồm có tách cánh hoa hồng rải đều lên giường, tết hoa thành hình trái tim để đầu giường…tất nhiên không thể thiếu những lọ hoa cắm ở tủ đầu giường cưới.



  • Kiểu trang trí giường cưới đẹp với bóng bay xem tại đây

Còn gì tuyệt hơn khi được ngủ trong 1 căn phòng đầy bóng bay đủ màu sắc. Những quả bóng bay được in tên 2 người, in ngày tháng trọng đại… phần dưới dây bóng được đính kèm những tấm ảnh hạnh phúc của 2 người hay những lời chúc ý nghĩa. Kiểu trang trí giường cưới đẹp với bóng bay vừa đơn giản, vừa ý nghĩa, là 1 ý tưởng hay cho phòng tân hôn của bạn.








  • Kiểu trang trí giường cưới đẹp với nến với rượu


Với kiểu trang trí giường cưới này, những ngọn nến giúp tạo ra không gian lãng mạn có phần bí ẩn, hương thơm dịu dàng từ những cánh hoa hồng. Cùng với đó là 1 chai sâm panh cùng với 2 chiếc ly. Cùng nhau nhấp nháp chút rượu, chắc hẳn đó là thời khắc mà bất cứ cặp đôi nào cũng không muốn quên. Cách trang trí giường cưới đẹp mang hơi hướng của phong cách châu Âu này sẽ làm sự kiện trọng đại này đáng nhớ hơn.



Nội thất cao cấp Hoa Phú hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl