Tình trạng xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không?


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Chứng xuất tinh sớm ở nam giới hiện nay ngày càng gia tăng nên khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Bệnh khiến cho nam giới cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với bạn khác giới. Đồng thời, nhiều người cũng lo lắng rằng không biết xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không? có làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để giải đáp những thắc mắc này nhé.




Xuất tinh sớm là một hiện tượng ở nam giới không thể chủ động trong việc kiểm soát được sự xuất tinh hoặc không có khả năng lựa chọn thời điểm xuất tinh cho hợp lý trong các cuộc yêu với bạn tình. Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới khá đa dạng, có thể là do chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý hoặc cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lý liên quan như dài, hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm sinh dục...


Những dấu hiệu nhận biết bệnh xuất tinh sớm của nam giới cụ thể như sau: xuất tinh ngay khi vừa tiếp xúc với bộ phận sinh dục của nữ giới, xuất tinh khi vừa quan hệ tình dục chỉ trong vài phút làm ảnh hưởng đến khoái cảm của bạn tình và ngay cả bản thân của mình cũng không cảm thấy thỏa mãn về tình dục. Vậy xuất tinh sớm có thể có con không?


Xuất tinh sớm tinh trùng có yếu không?


Hiện tượng xuất tinh sớm có làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới hay không thì còn tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người. Vì có nhiều trường hợp mắc chứng xuất tinh sớm nhưng vẫn có khả năng sinh con bình thường, nhưng cũng có nhiều trường hợp mãi không thể sinh con.


Để giải đáp cụ thể về vấn đề này, các chuyên gia cho rằng, tình trạng xuất tinh sớm tình trùng có yếu không vẫn còn tùy thuộc vào các yếu tố sau đây:

- Nam giới xuất tinh ngay khi vừa đưa dương vật vào âm đạo, đi kèm với đó là chất lượng tinh trùng giảm sút, khiến cho tinh trùng không đủ sức để di chuyển đến buồng trứng, dẫn đến khả năng thụ thai cũng bị ảnh hưởng rất lớn và khả năng có con trong trường hợp này là rất thấp.


- Đối với trường hợp chất lượng của tinh trùng đủ tốt để có thể đến gặp trứng và thụ thai nhưng lại bị xuất tinh sớm, khiến cho cuộc yêu không đạt được khoái cảm nhất định, do chưa nhận được nhiều kích thích, cổ tử cung cũng không thể mở rộng ra khiến cho việc di chuyển của tinh trùng vào trứng gặp nhiều khó khăn. Từ đó, việc thụ thai rất khó có thể xảy ra.




- Đối với nam giới bị xuất tinh sớm ở mức độ nặng, dương vật không đủ sức để di chuyển vào âm đạo của nữ giới mà đã xìu xuống. Do đó, khả năng sinh sản của nam giới trong trường hợp này là vô cùng thấp.


Để biết chính xác về hiện tượng xuất tinh sớm này thì tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý càng sớm càng tốt để đi khám bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra kỹ càng. Khi đã xác định chính xác nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh sớm này là gì thì bác sĩ sẽ có hướng điều trị đúng đắn và phù hợp với từng người bệnh.


Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả cho việc điều trị thì nam giới cần có một chế độ ăn uống cho phù hợp:

- Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mỗi ngày.

- Hạn chế sử dụng các loại chất kích thích.

- Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.

- Tránh việc thủ dâm quá nhiều.

- Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tránh bị căng thẳng và lo âu.

Bạn nên biết: Quan hệ bao lâu thì gọi là xuất tinh sớm?
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl