Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP.HCM


75
0
6
29
Xu
7
Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM là 03 năm. Trong khoảng thời gian này sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn sâu rộng cũng như trau dồi kỹ năng tay nghề để có thể đáp ứng được hết các yêu cầu của công việc sau khi tốt nghiệp ra Trường.

Ngoài ra, để có thể phục vụ nhu cầu học tập ngành Y Dược của đông đảo bạn trẻ thì Cao đẳng Y Dược Sài Gòn còn có các chương trình đào tạo khác như: Đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm….

Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Kỹ thuật Xét nghiệm, sinh viên có thể đi làm ngay sau khi tốt nghiệp hoặc tiếp tục học Liên thông lên cao hơn nếu như đáp ứng đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh Liên thông hiện hành đề ra.

Thí sinh có mong muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm TP.HCM năm 2017 cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.