Đáp Nguyên liệu đến từ tự nhiên giúp trị sẹo thâm


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Bạn có muốn trị sẹo thâm trên cơ thể chỉ với 15 phút mỗi ngày mà nguyên liệu lại có sẵn trong nhà bạn không ? hãy tìm hiểu bài viết này để biết thêm chi tiết về những nguyên liệu "thần thánh" mà siêu tiết kiệm này nhé !!

Chanh



Chanh tươi với hàm lượng vitamin C cùng axit tự nhiên luôn là nguyên liệu dồi dào giúp chị em xóa đi những vết sẹo thâm, sẹo mụn không mong muốn. Thoa nước cốt chanh lên vùng da trị sẹo thâm hoặc bạn kết hợp mật ong đắp lên da là 2 cách đơn giản nhất mà bạn có thể xóa sẹo thâm với chanh.


Nghệ

Bạn giã nhỏ nghệ, rồi trộn với chút mật ong, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy rửa sạch mặt với nước. Nếu không có nhiều thời gian để chuẩn bị nguyên liệu mỗi lần như vậy, bạn có thể giã nhỏ nghệ rồi trộn với rượu trắng, đun cách thủy rồi để vào lọ thủy tinh dùng dần.

Dưa chuột

Bạn thái lát mỏng dưa chuột, rồi đắp lên mặt, tập trung vào những vết sẹo. Nếu kiên trì áp dụng phương pháp này, chỉ sau một tuần những vết sẹo thâm sẽ mờ hẳn đi.

Mật ong

Mật ong được thiên nhiên ban tặng cho con người với nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời. Không chỉ giúp trị mụn, trị vết thâm, dưỡng ẩm, tẩy tế bào chế,… mật ong còn giúp bạn cải thiện làn da bị sẹo, giúp da phục hồi nhanh chóng.

Vitamin E

Một mẹo trị sẹo thâm đơn giản và hiệu quả nữa đó chính là cách dưỡng da bằng vitamin E mỗi ngày. Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng viên nang vitamin E cắn 1 đầu rồi bóp lấy tinh dầu vitamin e thoa lên da. Thoa đều lên da vào mỗi sáng và mỗi tối là cách trị sẹo thâm nhanh nhất mà bạn nên áp dụng.

Với những mẹo trị sẹo thâm tự nhiên trên, kiên trì áp dụng sau một thời gian chẳng những những vết thâm mờ dần mà còn cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng hơn đó nhé.

>> Xem thêm cách chữa trị sẹo rỗ 1 lần duy nhất tại đây


Dầu oliu

Các loại dầu thực vật được sử dụng như các thành phần phổ biến nhất để chăm sóc da mặt nhẹ nhàng và cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Trong trường hợp này, bạn lấy một tăm bông thấm dầu ô liu và bôi lên những vết sẹo mụn. Bạn để khoảng 15 phút, bạn đi rửa mặt lại bằng nước ấm. Dầu ô liu có tất cả các chất dinh dưỡng cung cấp cho da của bạn với lá chắn bảo vệ chống lại những yếu tố như thời tiết khắc nghiệt và hoá chất.

Lá bạc hà


Nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn. Đó là một rất tốt khắc phục vết sẹo mụn trứng cá…

Lòng trắng trứng

Bạn nên sử dụng biện pháp khắc phục sẹo mụn này trước khi đi ngủ. Lòng trắng trứng rất giàu chất chống oxy hóa và có thể trị sẹo mụn nhanh chóng và hiệu quả. Loại bỏ những vết thâm bằng cách bôi lòng trắng trứng lên các vết sẹo mụn.

>> Bạn hãy thử áp dụng cách này với trị sẹo rỗ xem sao nhé !!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.