Đáp Điều trị rạn da bằng tinh dầu dừa


ngocvy111

Member
41
0
6
28
Xu
0
Bên cạnh cách dịch vụ liên quan đến nhấn mí, căng da mặt thì vấn đề khắc phục da bị rạn cũng được quan tâm đáng kể. Rạn da là tình trạng thường gặp ở phụ nữ hơn so với phái mạnh. Đặc biệt là với phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh. Nguyên nhân gây ra rạn da thường do việc trọng lượng cơ thể tăng quá nhanh khiến mô liên kết dưới da bị căng giãn quá mức rồi đứt gãy, nên sẽ hình thành các vết rạn trên da.

Để khắc phục tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn một số loại kem bôi được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, theo khuyến cáo từ các chuyên gia, những sản phẩm này không được kiểm chứng đúng mực về chất lượng nên tính an toàn, hiệu quả vẫn không được đảm bảo, có thể ảnh hưởng cho sức khỏe của các bé.

Vì vậy, nhiều chị em đã chia sẻ nhau cách trị rạn da bằng dầu dừa để tăng tính an toàn. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: an toàn, không gây dị ứng, lành tính, chi phí thấp, dễ sử dụng. Theo các chuyên gia, tiến sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn tại viện thẩm mỹ Hà Nội cũng khẳng định về độ an toàn của dầu dừa nguyên chất khi sử dụng ngoài da.

Cách trị rạn da bằng dầu dừa

Cách trị rạn da bằng dầu dừa đơn giản là bạn chỉ cần thoa một lớp vừa đủ lên những vết rạn và nhẹ nhàng mát xa cho những tinh chất có trong đó thẩm thấu vào da, từ từ phát huy tác dụng khắc phục vết rạn.

Trị rạn da bằng dầu dừa đạt được những hiệu quả nhất định nhưng bạn cần mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, với những trường hợp vết rạn lớn, da chùng nhão….thì cần có một phương pháp chuyên sâu áp dụng công nghệ cao thì mới đem lại hiệu quả điều trị nhanh chóng như mong đợi.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl