Set nước hoa nữ Victoria's Secret Our Sexy Best


N

Nước hoa tốt

Khách
Là thương hiệu thời trang đình đám về đồ lót, phụ kiện và mỹ phẩm đến từ xứ sở của kinh đô thời trang Hoa Kỳ, Victoria's Secret còn được biết đến là hãng nước hoa cao cấp với bộ sưu tập nước hoa phong phú, đa dạng về chủng loại và mùi hương. Mang đến hương thơm độc đáo cùng thế giới nước hoa thu nhỏ trong bộ set nước hoa Victoria’s Secret Our Sexy Best như một món quà giúp phái nữ có thêm nhiều sự lựa chọn, phù hợp với sắc tone những bộ cánh đang khoác, cũng như hợp với khung cảnh giao thiệp.

>> Xem thêm: nước hoa tốt

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Bombshell EDP 7.5ml
Giới tính: Nữ Độ tuổi khuyên dùng: Mọi độ tuổi Nồng độ: EDP Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Hương đầu: Quả quýt, Quả bưởi, Quả dứa (quả thơm), Quả dâu tây, Quả chanh dây. Hương giữa: Hoa nhài, Trái cây đỏ, Hoa linh lan thung lũng, Hoa mẫu đơn, Hoa phong lan Vani. Hương cuối: Xạ hương, Hương gỗ, Rêu sồi.

Từ khi ra mắt năm 1989, cho đến nay hãng nước hoa Victoria's Secret đã có trên 220 loại nước hoa dành cho nam và nước hoa dành cho nữ. Một trong số những sản phẩm nước hoa góp nên thành công, khẳng định tên tuổi của thương hãng nước hoa Victoria's Secret trong dòng nước hoa dành cho nữ đó chính là Victoria’s Secret Bombshell. Được trình làng vào năm 2010, dưới đôi bàn tay khéo léo của bộ đôi nhà điều chế tài hoa Adriana Medina và Mark Knitkowski, nước hoa nữ Victoria’s Secret Bombshell được khoác lên mình hình ảnh phong cách của một thiếu nữ đáng yêu, với tính cách vui nhộn, hòa đồng nhưng cũng ẩn mình trong sự lãng mạn. Nhờ sự kết hợp từ nhóm hương hoa cỏ trái cây đặc trưng, Victoria’s Secret Bombshell EDP dành cho nữ dễ dàng lấy cảm tình từ phía đối phương ngay trong làn hương đầu.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease EDP 7.5ml
Giới tính: Nữ Độ tuổi khuyên dùng: Mọi độ tuổi Nồng độ: EDP Độ lưu hương: Kém - 1 giờ đến 2 giờ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông Hương đầu: Quả lê, Quả quýt hồng, Quả vải, Táo đỏ. Hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa đậu, Hoa nhài, Hoa lan Nam Phi, Hoa mộc lan. Hương cuối: Hương Va ni (Vanille), An tức hương, Xạ hương, Kẹo nhân hạt, Hổ phách, Gỗ đàn hương.

Là sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm với chai nước hoa nữ Victoria’s Secret Bombshell EDP, Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease EDP nước hoa dành cho phái đẹp sở hữu mùi hương tinh tế, thuần khiết và điểm chút ngọt ngào đến từ nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây. Bên cạnh đó, nước hoa nữ Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease EDP được thương hãng Victoria’s Secret chọn điểm nhấn trong phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng lại toát lên vẻ đáng yêu, dễ thương, khiến quý cô yêu thích nước hoa sẽ trở nên bối rối trước sức hút khó cưỡng đến từ Victoria’s Secret Sexy Little Things Noir Tease EDP.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP 7.5ml
Giới tính: Nữ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 Nồng độ: EDP Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu Hương chính: Quả mâm xôi đen, Quýt Clementine, Hoa phong lan Vani.

>> Xem thêm: Nước hoa Diesel

Được trình làng vào năm 2014, cho đến nay Victoria’s Secret Very Sexy EDP nước hoa dành cho nữ trở thành cái tên “hot” được nhắc đến nhiều nhất trong làng nước hoa cao cấp của thế giới bởi thành phần tham gia tỏa hương đơn giản nhưng lại vô cùng độc đáo. Thể theo ý nghĩa của tên gọi “Very Sexy”, nước hoa nữ Victoria’s Secret Very Sexy EDP trở thành nữ hoàng phong cách, hướng tới hình tượng xây dựng mẫu phụ nữ quyến rũ, kiêu sa và vô cùng nóng bỏng, khiến mọi ánh mắt đều phải ngước nhìn trong làn hương hoa cỏ trái cây.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Heavenly EDP 7.5ml
Giới tính: Nữ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 Nồng độ:EDP Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông Hương chính: Xạ hương trắng, Hương Va ni, Gỗ đàn hương, Hoa mẫu đơn.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Heavenly EDP được Victoria’s Secret ra mắt năm 2014 đánh dấu kỷ niệm 25 năm hãng nước hoa cao cấp chính thức góp mặt trong ngành công nghiệp nước hoa mang tính cạnh tranh khốc liệt. Victoria’s Secret Heavenly được định hướng cho phong cách xây dựng hình ảnh quý cô yêu thích tự do, thoải mái, phóng khoáng và ưa khám phá thế giới tự nhiên lý thú. Hương thơm nước hoa ngoài đặc trưng của nhóm nước hoa hương phương đông, thì nước hoa nữ Victoria’s Secret Heavenly còn thể hiện mùi thơm ngọt ngào, thanh dịu khơi thức mọi xúc cảm trẻ trung bất tận.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Victoria EDP 7.5ml
Giới tính: Nữ Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25 Nồng độ: EDP Độ lưu hương: Kém - 1 giờ đến 2 giờ Độ toả hương: Rất gần - Thoang thoảng trên làn da Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ Hương đầu: Trái cây đỏ. Hương giữa: Hoa hồng. Hương cuối: Kem cháy, Đường thắng

Chọn cho mình phong cách giản dị, nữ tính nhưng cũng chẳng kém phần quyến rũ, nước hoa nữ Victoria’s Secret Victoria EDP là kiệt tác của nghệ thuật trừu tượng lên ngôi. Với hương thơm tỏa ra mang hương vị từ nhóm nước hoa hoa cỏ - trái cây - thực phẩm, Victoria’s Secret Victoria EDP nước hoa cao cấp dành cho nữ mang đến sự kết tinh phá cách đắm mình trong không gian bảy sắc cầu vòng rực rỡ. Ra mắt năm 2013, cho đến nay, sản phẩm nước hoa nữ Victoria’s Secret Victoria EDP đã xây dựng cho minhg chỗ đứng vững chắc nhất định trong lòng giới mộ điệu yêu thích nước hoa.

Nước hoa nữ Victoria’s Secret Angel EDP 7.5ml
Giới tính: Nữ Độ tuổi khuyên dùng: Mọi độ tuổi Nồng độ: EDP Độ lưu hương: Kém - 1 giờ đến 2 giờ Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Đông Hương đầu: Hồng tiêu, Quả mận. Hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa tím. Hương cuối: Long diên hương, Xạ hương, Gỗ trầm hương.

Với những quý cô yêu thích sự tươi tắn, nữ tín, duyên dáng nhưng cũng thật tự tin sải bước ở chốn đông người, thì sự lựa chọn nước hoa nữ Victoria’s Secret Angel EDP chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tôn vinh phong cách chất lừ, mang đậm dấu ấn cá nhân. Victoria’s Secret Angel EDP ra mắt năm 2011, với ý nghĩa “thiên thần”, hãng nước hoa Victoria’s Secret mong muốn mang đến cho phái đẹp sự thuần, thanh tao, và yêu kiều ngay trong phong thái, cá tính và vẻ đẹp tâm hồn qua hoạt sắc sinh hương mang âm vị từ nhóm nước hoa hương hoa cỏ trái cây thanh dịu.

>> Xem thêm: Nước hoa Carolina Herrera

Chính vì thế, nếu như bạn muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa và thật đặc biệt dành cho một nửa yêu thương của mình, thì set nước hoa Victoria’s Secret Our Sexy Best chính là món quà tuyệt vời giúp bạn thay lời muốn nói, trao gửi yêu thương. Để mua set nước hoa Victoria’s Secret Our Sexy Best cao cấp chính hãng để có được những ưu đãi tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm 24/7 hãy đến với mở ra thông điệp của ngàn yêu thương.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.