Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy tập trung vào chăm sóc


Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy Nghiên cứu của IBM chính thức mở một phòng thí nghiệm mới ở phòng thí nghiệm thứ hai của Nam Phi - Big Blue ở châu Phi - nhằm sức khoẻ, các hệ sinh thái đô thị kỹ thuật số và thiên văn học, trong số các vấn đề chính khác.

Phòng thí nghiệm mới này, có trụ sở tại Đại học Witwatersrand (Wits) ở Johannesburg, sử dụng các nhà nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực, bao gồm toán học, sinh học tính toán, robot học, genomics, máy học và khoa học máy tính.

IBM cho biết các nhà khoa học của họ sẽ áp dụng kiến thức chuyên môn để giúp giải quyết một số mối quan ngại về chăm sóc sức khoẻ của Nam Phi, như sự bùng phát các bệnh truyền nhiễm và phòng chống ung thư bằng cách sử dụng máy tính nhận thức, internet của sự vật (IoT) và dữ liệu lớn để giúp phân tích.

Ông Salomon Assefa, Giám đốc Nghiên cứu IBM - Châu Phi, nói: "Nam Phi là một câu chuyện về sự tăng trưởng và chuyển đổi to lớn, tuy nhiên dân số ngày càng gia tăng và sự thiếu hụt trong cung cấp dịch vụ y tế vẫn tiếp tục đặt ra những thách thức trong nước. "Với khả năng phát hiện các mô hình và khám phá các tương quan mới, nhận thức và điện toán đám mây và internet của sự vật có thể cung cấp các giải pháp tiềm năng."

đọc thêm

Intel Capital đầu tư 60 triệu đô la Mỹ trong 15 lần khởi động
Bây giờ bạn có thể Đặt hàng Thực phẩm từ Trang Facebook của bạn
Cơ sở nghiên cứu của IBM tại Nam Phi là một ví dụ điển hình về cách thức mà công ty theo đuổi các dự án có tính gắn bó với cộng đồng địa phương và cũng có tiềm năng thương mại, ông Charles King, nhà phân tích chính của Pund-IT.

IBM đã công bố ý định mở một phòng thí nghiệm mới tại Nam Phi năm ngoái và thực hiện tốt trên lời hứa chỉ trong một năm. IBM mở phòng thí nghiệm nghiên cứu châu Phi đầu tiên ở Nairobi vào năm 2013 .
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Công ty đánh giá cánh tay nghiên cứu của mình, chi tiêu trung bình khoảng 6 tỷ đô la Mỹ mỗi năm cho nghiên cứu và phát triển. Năm ngoái, IBM đã chi 5.247 tỷ đô la cho nghiên cứu và 5.437 tỷ đô la vào năm 2014. Chi phí nghiên cứu, phát triển và kỹ thuật của IBM (RD & E) là 6.4% doanh thu năm 2015 và 5.9% doanh thu trong năm 2014. IBM đã chi 6,23 tỷ USD cho nghiên cứu vào năm 2013 và 6,3 trong năm 2012. Công ty có 12 phòng thí nghiệm nghiên cứu trên sáu châu lục, trong đó có ba ở Hoa Kỳ.

Assefa cho biết trong một bài đăng trên blog , "ba khu vực trọng điểm của phòng thí nghiệm sẽ cung cấp các cơ hội rộng khắp cho các mối quan hệ hợp tác học thuật và ngành công nghiệp trong khi giải quyết những thách thức lớn nhất của Nam Phi: chăm sóc sức khoẻ theo dữ liệu, các hệ sinh thái đô thị kỹ thuật số và khám phá vũ trụ . "Khoảng một chục dự án đã được tiến hành từ việc theo dõi bệnh lao, tối ưu hóa lưu thông, đánh giá nguy cơ cháy rừng, và thậm chí hợp tác với NASA để phân tích hàng triệu tín hiệu radio từ ngoài vũ trụ để phát hiện sự can thiệp từ mặt đất."

Thực tế, các nhà khoa học của IBM tại phòng thí nghiệm Nam Phi đang làm việc với Chiến lược Phòng chống Lao Lao của Tổ chức Y tế Thế giới bằng cách tạo ra các cảm biến IoT có thể đeo để nghiên cứu sự lây lan của bệnh lao và các bệnh truyền nhiễm khác. Ngoài ra, IBM đang áp dụng công nghệ nhận thức để nghiên cứu và phòng chống ung thư. Và như một phần của dự án minh chứng về khái niệm, IBM đã tìm thấy một liên kết phân tử giữa các gen gây ung thư và các gen liên quan đến ung thư di căn.

Các nghiên cứu ung thư khác cho thấy IBM áp dụng dữ liệu từ Cơ quan đăng ký ung thư quốc gia Nam Phi và làm việc với Trường Y khoa Đại học Witwatersrand để sử dụng công nghệ nhận thức để thống kê các dữ liệu về ung thư tại Nam Phi. IBM cho biết hợp tác này dự kiến sẽ làm giảm thời gian trễ 5 năm về số liệu thống kê về ung thư cho thời gian thực.
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl