Giải đáp việc chung cư ven hồ Tây luôn cháy hàng khách thuê


hoaphu

Member
40
0
6
33
noithathoaphu.com
Xu
0
Đối với người nước ngoài đến và làm việc tại Việt Nam luôn lựa chon nơi có cộng đồng mình sinh sống cao, tiện ích đầy đủ, lối sống hiện đại và đặc biệt là nơi có không gian thoáng mát. Với những yêu cầu đó, không khó hiểu vì sao ven hồ Tây luôn là điểm tuyệt vời cho những người nước ngoài thuê. Vì thế mức giá thuê căn hộ chung cư tại đây luôn cao những vẫn đắt khách.
Bạn sẽ không khó khăn khi tìm thông tin thuê căn hộ chung cư cao cấp tại khu vực ven Tây Hồ trên internet, hàng trăm có khi đến hàng ngàn website chia sẻ thông tin các căn hộ, từ đó phần nào hiểu rõ được nhu cầu tại khu vực



Đầu tư đón sóng

Nhiều nhà đầu tư nhận biết được xu hướng và khả năng sinh lời của các căn hộ ven Hồ Tây bằng cách cho thuê căn hộ lớn, đã đầu tư mạnh dạn nhiều căn hộ với mục đích cho thuê. Tiêu biểu như dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence của tập đoàn Sun Grand City. Căn hộ dự kiến sẽ bàn giao vào quý III/2018. "Dự án đẹp quanh Hồ Tây rất hiếm, chỉ có những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính lớn mới có thể triển khai. Nếu không mua từ bây giờ vài năm nữa gần như không có cơ hội mà nếu mua được mức giá sẽ độn lên rất nhiều. Vơ chồng minh mua căn hộ để cho người nước ngoài thuê, họ văn minh và giữ gìn căn hộ hơn người Việt Nam mình nhiều chưa kể việc họ rất chịu chi nếu tìm được căn hộ như ý" - một chia sẻ của nhà đầu tư.



Sau thành công dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence, chủ đầu tư Sun Group tiếp tục triển khai dự án Sun Grand City 58 Quảng An. Đây được coi là bước tiến quan trọng trong việc Sun Grand tạo ảnh hưởng tới thị trường địa ốc Hà Nội. Dự án được nằm trong mảnh đất vàng của khu vực với - nằm ngay trong bán đảo Quảng An, cư dân có thể tới phủ Tây Hồ chỉ trong 5p đi di chuyển và 15p đã có thể tới được khu dịch vụ. Đây được coi là không gian sống hoàn hảo tại Hà Nội, vừa hiện đại - văn minh đan xen những không gian sống xanh sạch đẹpNhư bài viết Sun Grand City Quảng An – không gian sống đẳng cấp đã nêu rõ, đất tại khu vực Tây Hồ thuộc lại ổn định nhất tại Hà Nội, trải qua rất nhiều thăng trầm của thị trường địa ốc thủ đô nhưng mức giá lại ít thay đổi, vẫn ở ngưỡng 400-500 triệu/m2 cho đất nền và 45-50 triệu/m2 cho căn hộ chung cư. Mức giá còn có xu hướng tăng bởi hạ tầng khu vực ngày một phát triển, với nhiều tiện ích hiện đại và sang trọng, thu hút khách hàng. Về phía chính quyền cũng luôn tạo thêm những không gian sống, giúp người dân hiểu thêm về văn hóa khu vực, điển hình như không gian thưởng thức trà sen Quảng An.

Căn hộ Sun Grand City 58 Quảng An nằm trong phân khúc chung cư cao cấp, vì thế để mua được căn hộ thì yêu cầu khách hàng phải là người có khả năng tài chính ổn định cũng như có thành công trong cuộc sống. Điều đó phản ánh nên cộng đồng cư dân tại dự án mà một cộng đồng có mặt bằng dân trí cao, cuộc sống văn minh, trẻ em sống tại đây sẽ được phát triển theo hướng tích cực



Sun Grand City 58 Quảng An là một trong những dự án chiến lược của Sun Group phát triển tại Hà Nội. Tọa lạc tại số 58 Quảng Bá, p.Quảng An, q. Tây Hồ, là tổ hợp chung cư cao cấp và trung tâm thương mại nằm ngay trong bán đảo Quảng An.

Đây được coi là một trong những dự án tạo nên cơn sốt thị trường địa ốc Hà Nội cũng như khu vực, thu hút cả khách hàng có nhu cầu ở thực lẫn đầu tư cho thuê. Nếu bạn đang quan tâm tới dự án hãy điền thông tin đầy đủ phía dưới, ngay sau khi có thông tin mới chính thức từ chủ đầu tư chúng tôi sẽ tự động liên hệ và thông báo tới quý khách hàng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl