Xin Tư Vấn Giải đáp về việc nhấn mí Hàn Quốc có vĩnh viễn hay không?


ngocvy111

Member
41
0
6
29
Xu
0
Nhấn mí ở đâu đẹp, nhấn mí được bao lâu? Rất nhiều khách hàng thẩm mỹ hiện nay cho biết họ cảm thấy do dự nếu bấm mí chỉ duy trì được một thời gian ngắn. Vậy bấm mí mắt có vĩnh viễn không? Những nhận định chuyên môn từ tiến sĩ bác sỹ Mai Mạnh Tuấn sẽ giúp bạn có lời giải đáp cụ thể chuẩn xác nhất.

“Bấm mí mắt tuy là thủ thuật đơn giản nhưng đa số khách hàng tìm tới viện thẩm mỹ Hà Nội hiện nay đều phân vân về tính hiệu quả duy trì của phương pháp. Nhấn mí mắt có vĩnh viễn không?. Thực tế, hiệu quả duy trì của 1 ca bấm mí sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính: kỹ thuật thực hiện, chất liệu sử dụng và tay nghề chuyên môn bác sỹ. “

* Phụ thuộc yếu tố kỹ thuật:

Bấm mí mắt có vĩnh viễn không sẽ phụ thuộc nhiều vào yếu tố kỹ thuật thực hiện. Tại viện thẩm mỹ Hà Nội, phương pháp bấm mí mắt hiện đang được ứng dụng thực tế theo kỹ thuật:

Nhấn mí Hàn Quốc: Cho hiệu quả thẩm mỹ ổn định 3-5 năm:

Phương pháp sử dụng kỹ thuật luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên cố định cơ nâng mi với da mi mắt để tạo thành nếp mí. Điểm hạn chếtừ kỹ thuật bấm mí này là nếp mí chỉ tồn tại ổn định trong một thời gian nhất định khoảng 3-5 năm và mờ dần theo thời gian.


* Phụ thuộc yếu tố chất liệu sử dụng:

– Trước đây, kỹ thuật bấm mí sử dụng loại chỉ thẩm mỹ sinh học thông thường có mặt hạn chế nếp mí sau khi được tạo không sâu, dễ bung tuột và không lâu bền.

– Đối với thủ thuật nhấn mí hàn quốc, chất liệu sử dụng trong thủ thuật chính là sử dụng sợi chỉ đôi xoắn chéo rất mảnh được thiết kế với độ bền bỉ, độ đàn hồi cao tạo sự liên kết đúng tỷ lệ giữa da mi mắt và sụn mi để đường mí được cố định chắc chắn, tồn tại lâu dài theo thời gian.

* Phụ thuộc tay nghề chuyên môn của bác sỹ

Tay nghề, trình độ chuyên môn của bác sỹ thực hiện chính là yếu tố quan trọng quyết định không nhỏ tới vấn đề nhấn mí mắt có vĩnh viễn không?

Các bác sỹ thực hiện phải được đào tạo chuyên sâu bấm mí mắt, giàu kinh nghiệm, áp dụng thần thục đúng kỹ thuật, chuẩn quy trình, tạo đường mí có độ cong tự nhiên mà còn có độ bền cao.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl