Bếp từ Bosch được bà nội trợ Việt tin dùng!


Bếp từ Bosch đang dần thay thế các dòng bếp truyền thống bởi sự an toàn và tiện lợi do chúng mang lại. Bếp từ bosch PIJ651F27E cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, sản xuất trên công nghệ tiên tiến nhất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng khi nấu nướng.


Bếp từ bosch PIJ651F27E cao cấp là dòng sản phẩm có 3 vùng nấu với kích thước từng vùng nấu khác nhau với tổng công suất nấu lên đến 7,2KW .Với kích thước từng vùng:vùng lớn nhất có đường kính 28cm cho công suất 2,4KW,vùng nấu nhờ có đường kính 21cm cho công suất 2,2KW, vùng nhỏ nhất có đường kính 14,4cm cho công suất 1,4KW.

Bếp từ Bosch PIJ651F27E mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với hệ thống điều khiển Direct Control với 17 cấp độ nhiệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao phù hợp với từng món ăn hơn,và cùng nhiều chức năng ưu Việt khác như: chức năng Booster, chức năng Auto Start, chức năng tiêu thụ điện năng, lập trình thời gian nấu cho từng vùng, chức năng cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ, khả năng làm sạch với khóa tạm dừng…Khách hàng nên xem thêm dòng bếp từ Fagor cũng hiện đại không kém gì dòng sản phẩm khác.

Đặc biệt bộ khung viền bếp được làm từ hợp kim Inox cao cấp,giúp bếp tăng khả năng chịu lực và những va chạm thông thường,là sản phẩm có doanh số bán tốt nhất trong năm 2014 tại thị trường Việt Nam

Chức năng nấu Booster siêu tốc cho phép bạn tăng tốc quá trình nấu nướng để tiết kiệm thời gian tối đa lên đến 20%,qua đó tận dụng hoàn toàn lượng nhiệt tỏa ra trong vòng bếp nấu

Đặc biệt bếp từ Bosch PIJ651F27E có 03 bếp nấu tích hợp tính năng dán,chiên,xào,hầm ở mức nhiệt độ hoàn toàn khác so với lúc đun thông thường giúp người dùng chế biến nhiều món ăn ngon khác nhau mà không bị cháy do lửa quá to như dòng bếp thông thường.

Showroom Nội Thất Quang Vinh cam kết mang đến thiết bị bếp từ Bosch PIJ651F27E nhập khẩu với chất lượng, uy tín và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi là đại lý uy tín tại Hà Nội về các thiết bị Bosch, dịch vụ lắp đặt và bảo hành chu đáo cho từng sản phẩm.

Xem Thêm: bếp từ Chefs
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl