Sản phẩm bếp từ Bosch bán chạy nhất trên thị trường


Thiết kế vùng nấu độc đáo với 2 vùng nấu tròn và 1 vùng nấu Flexinduction dạng chữ nhật, có thể tách riêng hoặc nối liền 2 bếp nấu là những ấn tượng đầu tiên khi bạn “gặp mặt” bếp từ Bosch 651 T 14 E - dòng bếp nấu tốc độ cao cao cấp của Đức.


Hệ thống điều khiển tối ưu

Sử dụng hệ thống điều khiển DirectSelect nhanh nhạy, trải dài trên mặt bếp, bo mạch của EGO có độ nhạy cao, việc sử dụng bếp đơn giản, nhanh gọn hơn rất nhiều. Chỉ cần chạm nhẹ để lựa chọn, sử dụng ngay cả khi tay ướt. Các phím chức năng hiển thị rõ trên mặt bếp bao gồm đầy đủ các phím: phím bật tắt nguồn, phím tăng giảm nhiệt độ, tùy chỉnh hẹn giờ thông minh,… giúp người dùng dễ dàng chọn các tính năng nấu nướng phù hợp hay điều chỉnh nhiệt

Thiết kế vùng nấu tiện dụng

Thuộc dòng bếp đa vùng nấu nhưng bếp từ BOSCH 651 T 14 E không tạo cảm giác cồng kềnh mà ngược lại rất tinh tế, nhỏ gọn với đường viền bốn góc kính vát cạnh mềm mại. Bếp tạo ấn tượng với thiết kế vùng nấu độc đáo gồm 2 vùng nấu tròn và 1 vùng nấu Flexinduction dạng chữ nhật, có thể tách riêng hoặc nối liền 2 bếp nấu, phù hợp với sự đa dạng của hình dạng, kích cỡ nồi nấu. Sự phân bố khoảng cách khoa học giữa các vùng nấu giúp bạn có thể đặt những nồi nấu có diện to mà không sợ bị va chạm.

Bếp tạo ấn tượng với thiết kế vùng nấu độc đáo gồm 2 vùng nấu tròn và 1 vùng nấu Flexinduction dạng chữ nhật. Hơn hẳn so với dòng sản phẩm bếp từ Fagor mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Linh kiện cao cấp, độ bền cao

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran, không chỉ sáng bóng với tính thẩm mỹ hoàn hảo mà mặt kính này còn đảm bảo độ bền cao. Đây là một loại gốm kính cao cấp của Đức, chuyên dụng cho bếp từ, được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt, rất cứng, bền, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, tản nhiệt tốt, chống va đập, chống trầy xước. Nó có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000oC và sốc nhiệt tới 800oC. Bếp từ BOSCH 651 T 14 E sử dụng bo mạch, mâm nhiệt của EGO tính năng cao, hiện đại, được ghi nhận về độ bền. Thân bếp làm từ thép không gỉ, chống oxi hóa tốt, phù hợp với môi trường nóng ẩm. Quạt tản nhiệt với ứng dụng hoạt động linh hoạt, êm ái, làm mát nhanh, bảo vệ linh kiện bên trong bếp.

Nấu nướng nhanh, tiết kiệm

Bếp có hiệu suất làm việc được đánh giá cao với công suất các vùng lần lượt là 1.4kw, 1.8kw, 2kw, 3.3kw, chức năng Power Boost gia nhiệt lên mức cao nhất trong thời gian ngắn, làm chín thức ăn nhanh chóng. 17 mức công suất được cài đặt sẵn mang đến lựa chọn hoàn hảo hơn cho người dùng khi chế biến nhiều món khác nhau. Các vùng nấu tự động nhận dạng kích thước nồi, chỉ gia nhiệt cho vùng đặt nồi, nấu nướng nhanh hơn, tránh thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.

Hội tụ chức năng nấu nướng thông minh

- Chương trình độc lập chức năng từng bếp: với các mức công suất và thời gian nấu tùy ý lựa chọn riêng cho từng bếp, tiện dụng hơn trong quá trình nấu nướng

- Chức năng hẹn giờ: Với chức năng này, bạn có thể cài đặt khoảng thời gian nấu và kết thúc cho bếp theo từng món ăn. Bếp sẽ tự động bật và tắt khi nấu xong.

An toàn với người dùng

Không chỉ thân thiện với môi trường mà bếp từ BOSCH 651 T 14 E còn hội tụ những ưu điểm trong hệ thống cảnh báo an toàn như: Cảm biến chống tràn sẽ nhận diện và tự động tắt chương trình, đảm bảo hoạt động của bếp, cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ H/h, khóa an toàn trẻ em,… đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Xem Thêm: bếp từ Chefs
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl