Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy lặng lẽ phát triển một


Sửa Máy In Tại Nhà Cầu Giấy Nếu chỉ Henry Ford có thể nhìn thấy xa hơn "chỉ sơn đen" công ty của ông bây giờ.

Giữa những tin tức về Google và Uber dường như đang chuẩn bị cho một cuộc chiến để xem những ai có thể là người đầu tiên đưa taxi tự động lên các con đường công cộng, thì Công ty Ô tô Ford Motor cuối cùng cũng nhảy vào một thị trường hoàn toàn mới: công bố ngày 15 tháng 12 tại một báo chí tại phòng thí nghiệm nghiên cứu phần mềm mới của họ ở Palo Alto, Calif rằng nó đang đặt một khuôn mặt công cộng vào những chiếc xe tự lái.

Những lái xe ở Vịnh San Francisco Bay và những nơi khác ở California sẽ sớm nhìn thấy những chiếc Fords không lái xe trên các đường phố và đường cao tốc.

Ford đã l chiếc xe tự trị trong một thập kỷ. Nó bây giờ đã chính thức ghi danh vào chương trình kiểm định xe tự trị California, có nghĩa là công ty có thể bắt đầu thử nghiệm các mẫu hybrid tự lái trên những con đường rộng mở.

đọc thêm

Các công cụ học tập của Microsoft Jump to Word App for iPad
10 yếu tố cần cân nhắc trước khi mua iPhone X
Truy cập vào đây để xem video YouTube trên Đường thử nghiệm Tự động của Ô tô Ford.

Fords robot (hình) được nhận diện bằng cảm biến trên mái của họ và trong bánh sau.
Sửa Máy In Tại Nhà Hà Nội
Do đó, công ty Dearborn, Mich. tham gia một nhóm các đối thủ cạnh tranh khác, những người đã thông báo rằng họ cũng đang nghiêm túc đưa "tự động" vào từ "ô tô". Họ cũng không phải là tất cả các nhà sản xuất xe hơi chủ yếu. Những chiếc xe này có thể là BMW, Volkswagen, Mercedes-Benz, Tesla Motors, Bosch, Nissan và Honda để đặt tên cho một số ít.

Bosch làm cho các thành phần cho xe ô tô, chẳng hạn như tia lửa và radio. Apple, một công ty khác không thuộc ngành ô tô, cũng đã được đồn đại là chuẩn bị cho bản thân mình.

Ford đã hợp tác với Pivotal Software 3 năm trước để tăng cường trải nghiệm kết nối xe hơi bằng cách đơn giản hóa cách họ sử dụng công nghệ để tiếp cận các phương tiện và dịch vụ. Pivotal cung cấp phần mềm và dịch vụ cho sự phát triển nhanh chóng của các ứng dụng tùy chỉnh cho dữ liệu và phân tích dựa trên điện toán đám mây.

Mục tiêu chính của đối tác là làm cho Ford trở thành một nhà phát triển phần mềm nhanh nhẹn hơn, giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn trong việc sử dụng hệ thống SYNC Connect của Ford cung cấp khả năng truy cập từ xa vào các tính năng của xe thông qua một ứng dụng smartphone.

Ford dự kiến sẽ xây dựng một phần quan trọng trong nền tảng xe kết nối mới của mình trên đỉnh Pivotal Cloud Foundry - một trong những nền tảng đám mây sáng tạo liên tục mạnh mẽ nhất thế giới. Nó cũng có kế hoạch sử dụng bộ dữ liệu lớn của Pivotal để phân tích dữ liệu trong thời gian thực và trong thời gian dài hơn để phát triển các ứng dụng mới.
Sửa Chữa Máy Chiếu Tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl