Trả lời câu hỏi: Bọc răng sứ sẽ bền được bao lâu?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Làm răng bọc sứ là phương pháp thẩm mỹ khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, mọi người vẫn còn thắc mắc làm răng bọc sứ có bền không, làm răng bọc sứ được bao lâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!



>> Xem thêm: Giá bọc răng sứ tại các nha khoa


1. làm răng bọc sứ được bao lâu?
Tuổi thọ của làm răng bọc sứ khá dài có thể lên tới 15-20 năm, thậm chí dài hơn. Thời gian sử dụng của răng bọc sứ phụ thuộc nhiều vào các yếu tố: loại răng bọc sứ bọc, tay nghề, trình độ của bác sĩ, cách chăm sóc răng, công nghệ làm răng bọc sứ…

2. làm răng bọc sứ được bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?
  • Loại răng bọc sứ bạn lựa chọn: tùy thuộc vào chất liệu làm răng bọc sứ mà tuổi thọ các loại răng khác nhau. răng bọc sứ hiện nay thường được chia làm hai loại:
răng bọc sứ kim loại: Có tuổi thọ trung bình thường 10 năm đến 15 năm, loại này được làm từ chất liệu kim loại và một lớp sứ. Loại răng bọc sứ này có chi phí hợp lý, răng bền chắc tuy nhiên dễ gây kích ứng, đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.
răng bọc sứ toàn sứ: Với tuổi thọ lên tới 20 năm đến 25 năm làm hoàn toàn từ chất toàn sứ với ưu điểm là an toàn, khả năng tương thích sinh hoạt cao không bị đen viền nướu, tuy nhiên chi phí làm răng bọc sứ toàn sứ khá cao.


>> Xem thêm: Bọc răng sứ ở đâu tại Hà Nội

  • Trình độ tay nghề bác sĩ, quy trình làm răng bọc sứ: Trình độ chuyên môn của y, bác sĩ quyết định răng bọc sứ của bạn có bền, đẹp hay không. Công nghệ sử dụng hiện đại an toàn theo tiêu chuẩn y tế giúp cho làm răng bọc sứ được lâu hơn. Quy trình làm răng bọc sứ tại các phòng khám trước tiên đều thăm khám và kiểm tra tình trạng của răng; xử lý và điều trị các bệnh lý về răng; mài cùi răng và lấy mẫu; cuối cùng là lắp răng bọc sứ thẩm mỹ, sau đó sẽ hẹ tái khám và kiểm tra.

Hệ thống CAD/CAM hiện đại

  • Cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng: Sau khi làm răng bọc sứ bạn không nên ăn nhiều đồ ăn quá cứng, vệ sinh răng bình thường, đánh răng 2 lần/ ngày. Sử dụng chỉ nha khoa làm sạch kẽ răng, khám định kỳ 6 tháng để kiểm tra độ khít của răng và nướu.
Nếu bạn quan tâm và hỗ trợ về vấn đề làm răng bọc sứ hãy liên hệ tới địa chỉ nha khoa Quốc Tế Việt Đức dưới đây:

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 19006465


Nguồn: bocrangsugiatot.blogspot.com
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl