Thực hư loạt vé máy bay đi Tam Kỳ siêu rẻ Vietnam Airlines chỉ 399.000đ


Vẫn luôn là hãng hàng không có giá vé gần như cao nhất trong 3 hãng hàng không nội địa, thế nhưng mới đây Vietnam Airlines lại tung loạt vé giá tốt cho hành trình du lịch Hà Nội – Tam Kỳ. Tin được không, chỉ với 399.000 đồng/chiều bạn đã nắm trọn trong tay tấm vé máy bay đi Tam Kỳ rồi đó.


Lựa chọn Vietnam Airlines để có chuyến đi giá rẻ tới Tam Kỳ

Thực hư loạt vé siêu rẻ Vietnam Airlines chỉ 399.000đ
Dường như có sự nghi ngại nào đó khi thông tin Vietnam Airlines tung vé giá tốt 399.000đ cho hành trình Hà Nội đi Tam Kỳ được tiết lộ. Nếu bạn băn khoăn thì ABAY có thể đảm bảo đây là sự thật nhé. Bạn có thể kiểm chứng thông tin trên hệ thống đặt vé máy bay ABAY.vn



Hàng loạt vé rẻ đi Tam Kỳ được mở bán bởi Vietnam Airlines

Quả khảo sát bảng giá vé máy bay đi Tam Kỳ từ Hà Nội ABAY nhận thấy loạt vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt 399.000đ ở hành trình này có số lượng khá lớn và rải rác rộng khắp ở các ngày bay trong tháng 11/2017. Nếu đem so sánh với giá vé 99.000đ của hãng hàng không VietJet Air thì giá vé của hãng hàng không quốc gia cao hơn.

Thế nhưng nếu so sánh với chính giá vé của hãng này trong các thời điểm khác nhau thì đây là mức giá siêu tiết kiệm. Thay vì mua vé 99.000đ và mất thêm vài trăm ngàn đồng mua 20kg hành lý ký gửi của VietJet Air tại sao bạn không book vé máy bay Vietnam Airlines để được miễn phí hành lý ký gửi nhỉ? Không chỉ vậy bạn còn được hưởng dịch vụ hàng không đẳng cấp quốc tế của hãng hàng không quốc gia.

Lưu ý:

- Giá vé ABAY cập nhật trong nội dung bài này là giá vé bay 1 chiều áp dụng cho hành trình bay chưa có phí thuế.

- Tùy thời điểm mua vé của khách mà giá vé có thể tăng cao hoặc hạ thấp.

- Liên hệ ABAY.vn hoặc qua tổng đài 1900 6901 để đặt mua vé.

Kinh nghiệm đi Tam Kỳ - Bạn đã biết?
Tam Kỳ được biết đến là một thành phố du lịch biển nổi tiếng của Quảng Nam. Đến với du lịch Tam Kỳ du khách sẽ có dịp thưởng thức một thành phố đầy khác biệt, không ồn ào, tấp nập như những thành phố khác mà lại sâu lắng, bình yên.



Tháng 5 đến tháng 7 được coi là thời điểm đẹp khám phá Tam Kỳ
Được biết thời điểm đẹp nhất khám phá Tam Kỳ là khoảng từ tháng 5 đến tháng 7. Vào thời điểm này, du khách có thể thoải mái tham gia vào các hoạt động biển hay tham quan các thắng cảnh ở Tam Kỳ mà không phải lo lắng về những cơn mưa bất chợt đến.



Giá nhà nghỉ ở Tam Kỳ cũng khá mềm

Tam Kỳ được biết đến là một thành phố du lịch biển khá phát triển của Quảng Nam nên hệ thống các dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn ở Tam Kỳ khá phổ biến. Nếu du khách muốn có được một phòng nghỉ giá tốt, dịch vụ ổn, tránh được tình trạng hết phòng thì du khách nên đặt trước khi đi từ 1 đến 3 tuần. Bạn có thể tìm phòng giá tốt trên các trang đặt phòng trực tuyến như ivivu, mytour… Motel Bảo Hân, Hương Sữa Hotel, Trâm Oanh Hotel, Phú Ninh Lake Resort… là những cái tên khá ổn.



Tam Kỳ đâu chỉ có Hội An

Còn nếu nói về các điểm du lịch Tam Kỳ thì quá nhiều danh lam thẳng cảnh tuyệt vời như biển và các địa danh du lịch nổi tiếng cho bạn khám phá. Văn Thánh Khổng Miếu, địa đạo Kỳ Anh, Hội An, hồ chứa nước Phú Ninh, làng bích họa, bãi biển Tam Thanh, tháp Chiên Đàn… là những nơi bạn nên dành thời gian tới thăm.

Thêm nữa đừng quên dành bụng để thưởng thức những món ăn đặc sản Tam Kỳ nhé. Cơm gà Tam Kỳ, trà lài, mít hông, mì Quảng, bánh đập, bánh ướt ram… là những món ăn cực kỳ hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

Hy vọng rằng ABAY đã cung cấp cho bạn được một số thông tin hữu ích để bạn có một chuyến du lịch suôn sẻ và thú vị. Đừng quên đặt vé giá tốt đi Tam Kỳ tại ABAY.vn nhé.
Chi tiết xem thêm tại: https://www.facebook.com/bonmuadulich/posts/1485752554872012 hoặc https://plus.google.com/b/101910962220586830719/ VemaybaydihanoiVn999/posts/3rqEZ18bbsu
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl