Tri ân Người cao tuổi - giảm 20% phí khám chữa bệnh


dinhnam86

New Member
18
1
3
34
Xu
1
Phòng khám Đông y Tâm Bình có các điểm mạnh là:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, là những bác sỹ chuyên khoa cơ xương khớp hàng đầutrong những bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Y học cổ truyền TW.
- Bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên phòng khám đều rất nhiệt tình, tâm huyết, ân cần, niềm nở với bệnh nhân.
- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đầy đủ trang thiết bị máy móc, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị.
- Dịch vụ chu đáo, tận tâm, nhân viên thân loto188 thiện, thực hiện đúng phương châm: Đông y Tâm Bình, tận tình, chu đáo.
- Chi phí hợp lý, với nhiều mức giá ưu đãi, được niêm yết công khai, minh bạch.
Hãy đặt lịch khám và chữa bệnh cho Ông bà , bố mẹ bạn ngay hôm nay để được hưởng các ưu đãi tốt nhất.
Nằm trong trương trình Tri ân Người cao tuổi, từ ngày 1/11 – 31/12/2017, người bệnh trên 50 tuổi khi đến với Phòng khám Đông y Tâm Bình 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá 20% tổng chi phí điều trị không dùng thuốc tại phòng khám.

Phòng khám với phương châm “lấy chữ Tâm làm gốc, lấy chất lượng khám chữa bệnh là mục tiêu phát triển”, mong muốn trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả, với chi phí ưu đãi, hỗ trợ tối đa cho người bệnh, thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, mang lại niềm vui cho mọi người.

Đặc biệt, phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II, tay nghề cao, chuyên điều trị các chứng bệnh cơ xương khớp điển hình như: Đau lưng, thoái hóa khớp, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, tê buồn chân tay, phong tê thấp…

Đặt lịch khám chữa bệnh online tại website phongkhamdongytambinh(chấm)vn hoặc qua số ĐT 1800 6568 (miễn phí cước gọi)
 

Sửa lần cuối:


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.