Chế độ bảo hành răng sứ thẩm mỹ


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Trước khi quyết định bọc răng sứ, các bạn cần quan tâm đến điều gì? Nha khoa có uy tín không? Bọc răng sứ tại nha khoa có đảm bảo không? Chế độ bảo hành răng sứ tại nha khoa thế nào? Trong những bài viết trước, nha khoa đã đề cập đến cách tìm địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, ở bài viết này nha khoa xin được giải đáp chi tiết về chế độ bảo hàng răng sứ tốt nhất!

>> Xem thêm: địa chỉ niềng răng uy tín

1. Vì sao cần quan tâm đến chế độ bảo hành răng sứ?

Bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng thẩm mỹ đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề cao, do đó việc khách hàng quan tâm đến chế độ bảo hành răng sứ là rất cần thiết. Trong quá trình sử dụng răng sứ, nếu không cẩn thận các bạn có thể gặp các tình trạng xấu dưới đây:




- Mão răng sứ không bền, chất lượng thấp có thể dẫn đến nứt vỡ sớm.


- Mão răng sứ bị gắn lệch hoặc kích thước mão răng sứ được chế tạo không đúng gây khó khăn trong quá trình ăn nhai.


- Ngoài ra, nếu các bạn lơ là trong việc vệ sinh răng sứ, răng có thể bị xỉn màu, mắc các bệnh lý liên quan như: hôi miệng, viêm nướu, v.v...



Vì vậy, việc quan tâm đến chế độ bảo hành răng sứ là luôn cần thiết, hạn chế các tình trạng xấu xảy ra với răng sứ.

>> Xem thêm: Lưu ý sau khi niềng răng


2. Chế độ bảo hành răng tại nha khoa quốc tế Việt Đức

Nha khoa xin được giới thiệu tới các bạn về dịch vụ bọc răng sứ, bao gồm chế độ bảo hành răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức:



- Dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa quốc tế Việt Đức bao gồm: bọc răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ.


- Về giá cả, răng sứ kim loại dao động từ 1 – 3.5 triệu đồng/ răng và răng sứ toàn sứ có giá từ 6 – 10 triệu đồng/ răng.


- Nha khoa sử dụng công nghệ bọc răng sứ Nano Ceramic, công nghệ CAD/CAM thiết kế và chế tạo răng sứ hoàn hảo nhất, giúp rút ngắn thời gian bọc răng sứ chỉ còn 1 – 3 ngày.


- Đặc biệt chế độ bảo hành áp dụng cho từng loại răng, thời gian từ 5 – 15 năm. Tối thiểu là 5 năm đối với răng sứ kim loại và 10 năm với răng sứ toàn sứ.





Để biết thêm chi tiết về dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa, các hãy liên hệ tới:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl