Đáp Chế độ chăm sóc mí mắt sau khi bấm đảm bảo an toàn, ít đau nhất, khoa học nhất.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Hỏi: Xin chào bác sỹ Hà Thanh! Tôi đang tính đến bấm mí tại mỹ viện Hà Thanh nên muốn nhờ bác sỹ tư vấn thêm giúp tôi về phương pháp bấm mí Hàn Quốc, bấm mí có đau không và đặc biệt cách chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc? Mong bác sỹ sớm giải đáp giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ rất nhiều ạ!

(Nguyễn Ngọc Anh – 25 tuổi – Hà Nam)

Trả lời:

Ngọc Anh thân mến!

Bấm mí Hàn Quốc hiện đang là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay mang lại đôi mắt hai mí long lanh, to tròn, đẹp chuẩn mực không lộ dấu vết thẩm mỹ. Với thắc mắc “bấm mí Hàn Quốc có đau không?” của Ngọc Anh chúng tôi xin được giải đáp chi tiết như sau:

Khái quát về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc

Bấm mí là kỹ thuật tạo hai nếp mí hiệu quả và an toàn có xuất xứ từ Hàn Quốc. Phương pháp này được chỉ định cho các trường hợp khách hàng trong độ tuổi từ 18 – 30 khi mắt chưa lão hóa nhiều, tình trạng sụp mí nhẹ, ít mỡ và da chùng thừa thừa, mắt một mí bẩm sinh, mí lót, hai mí mắt không đều…

Thao tác bấm mí nhẹ nhàng, nhanh chóng và đơn giản. Theo đó bác sỹ sẽ dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo điểm nhấn mí trên cung mí và dùng chỉ thẩm mỹ để định hình và cố định nếp mí mới đẹp thanh tú, không để lại sẹo xấu.

Bấm mí sử dụng chất liệu chỉ thẩm mỹ sinh học tinh khiết hoặc chỉ vàng 24k giúp tái tạo da vùng quanh mắt và thái dương nên an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không biến chứng.

Bấm mí Hàn Quốc có đau không?


Bấm mí Hàn Quốc không cần tiến hành phẫu thuật, không cắt rạch hơn nữa trước khi tiến hành bấm mí khách hàng được bôi tê nên sẽ không cảm thấy đau khi bác sỹ tiến hành tạo nếp mí mới.

Sau bấm mí mắt sẽ sưng tấy nhẹ nên sẽ có cảm giác đau, mức độ đau và thời gian phục hồi tùy thuộc vào cơ địa từng khách hàng. Nhìn chung cảm giác đau không quá dữ dội và phục hồi hồi nhanh chóng chỉ sau 5 – 7 ngày.

Cách giảm đau nhanh chóng sau bấm mí

  • Tích cực chườm đá trong 2 – 3 ngày đầu để giảm sưng đau
  • Không ngồi lâu trước màn hình ti vi, máy tính và sử dụng điện thoại quá lâu
  • Giữ vệ sinh vùng điều trị, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và khói bụi
  • Không dụi mắt, va chạm mạnh vào mắt, nên đeo kính râm khi ra ngoài
  • Kiêng ăn đồ nếp, đồ cay, hản sản, thịt gà, thịt bò, rau muống…
  • Ăn nhiều rau củ quả để bổ sung vitamin
  • Tái khám theo lịch của bác sỹ điều trị
Một số ưu điểm khác của phương pháp bấm mí Hàn Quốc

  • Mí mắt đẹp tự nhiên, không để lại sẹo
  • Phẫu thuật nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu
  • Mí mắt ít sưng tấy và phục hồi nhanh sau phẫu thuật
  • An toàn tuyệt đối không xâm lấn, không biến chứng
  • Hiệu quả thẩm mỹ được duy trì ổn định vĩnh viễn. Nếu sử dụng chỉ vàng 24k mí mắt sẽ bền đẹp vĩnh viễn
Bấm mí Hàn Quốc đẹp, an toàn không đau tại Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh

Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh là địa chỉ thẩm mỹ uy tín lâu năm tại Hà Nội uy tụ nhiều bác sỹ chuyên khoa giỏi được đào tạo bài bản ở cả trong nước và ngoài nước.

Hà Thanh cơ đầu tiên ứng dụng thành công kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc tại Hà Nội. Đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc đảm bảo mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp làm đẹp hiện đại mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, mí mắt đẹp chuẩn mực, phục hồi nhanh ít đau sưng sau bấm mí nên Ngọc Anh không cần quá bận tâm về vấn đề này. Các bạn còn thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt như: bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu, bấm mí có giữ được lâu không,... thì liên hệ ngay tới Thẩm Mỹ Hà Thanh để được giải đáp nhé.

Bác sỹ Hà Thanh chúc bạn sớm có được đôi mắt đẹp như ý!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl