Căng da mặt bằng chỉ có tốt không


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Chỉ vì quá bận không chăm sóc da cẩn thận. Nên vừa bước sang tuổi U35 mà làn da của tôi đã “xuống cấp” trầm trọng. Kém xinh hơn những bạn cùng tuổi. Tôi nghe nói đến phương pháp căng da mặt bằng chỉ có thể giúp kéo dài tuổi thanh xuân. Khắc phục tình trạng da nhăn, chảy xệ. Nên đang tính đi thực hiện. Tuy nhiên, tôi vẫn còn khá phân vân không biết căng da mặt bằng chỉ có tốt không? Mong nhận được hồi âm của bác sĩ! Xin cảm ơn!” (Diễm Trinh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Trả lời: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trinh đã quan tâm và gửi câu hỏi đến với chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc căng da mặt bằng chỉ có tốt không của bạn? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không?

Căng da mặt là một trong những bước tiến mới của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Giải pháp này được nhiều người ví là “cây đũa thần”. Có thể giúp họ quay ngược lại thời gian, trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng. Vậy căng da mặt bằng chỉ có tốt không? Có ảnh hưởng gì xấu về sau không?



Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới. Căng da mặt bằng chỉ hội tụ đầy đủ những ưu điểm siêu vượt trội. Mà không một phương pháp làm đẹp da thông thường nào thay thế được. Có thể kể tới như:

>>>căng da mặt bằng chỉ vàng có tốn kém không ?


  • Trẻ hóa làn da như thuở đôi mươi một cách tự nhiên, từ sâu bên trong da.
  • Duy trì hiệu quả dài lâu. Khoảng 3 – 5 năm đối với chỉ collagen và 5 – 8 đối với chỉ vàng.
  • Không phẫu thuật, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến cấu trúc da và khuôn mặt.
  • Hồi phục nhanh, không cần nghỉ dưỡng. Chỉ được kiểm định chất lượng nên luôn đảm bảo độ an toàn.
>>>phẫu thuật căng da mặt có để lại sẹo không ?

Dựa vào những ưu điểm vượt trội đó, bạn Trinh có thể an tâm và không còn băn khoăn căng da mặt bằng chỉ có tốt không nhé. Tuy nhiên, để căng da mặt bằng chỉ hiệu quả, an toàn. Bạn cần tìm cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng trước khi thực hiện.

>>> Vì sao bạn muốn căng da mặt ?

Địa chỉ căng da mặt AN TOÀN ở TPHCM

Căng da mặt bằng chỉ có tốt không đó còn tùy thuộc vào địa chỉ Thẩm mỹ viện mà bạn lựa chọn có uy tín, chất lượng hay không? Tay nghề bác sĩ cũng như trang thiết bị có tiên tiến, hiện đại hay không. Hiện nay, để có được một làn da “không tuổi”, đẹp tự nhiên bằng kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ. Các bạn hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn bài viết : Căng da mặt bằng chỉ có tốt không
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.