Ưu, nhược điểm của dán sứ Veneer


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Dán răng bọc sứ Veneer đang là phương pháp thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn để sở hữu một hàm răng trắng bóng, đẹp tự nhiên mà không cần mài răng quá nhiều. Vậy vì sao phương pháp này lại được nhiều người lựa chọn vậy? Cùng theo dõi bài chia sẻ dưới để hiểu rõ nhé!

>> Xem thêm: chi phí dán veneer sứ

1. Dán răng bọc sứ Veneer là gì?
Dán răng bọc sứ Veneer là phương pháp thẩm mỹ phục hình răng. Các y bác sĩ tay nghề cao sử dụng kỹ thuật và kết hợp công nghệ để dán một lớp sứ mỏng giống với răng thật và được dán trực tiếp lên bề mặt của răng.

Không phải trường hợp nào dán sứ Veneer đều đạt hiệu quả tốt, dưới đây là một số trường hợp phương pháp này sẽ đạt được hiệu quả cao như:

  • Răng bị vỡ, mẻ nhỏ hay thưa hở nhưng khoảng cách không quá lớn.

  • Các răng không đều nhau, mặt răng sần sùi.

  • Răng bị nhiễm kháng sinh và phương pháp tẩy trắng không hiệu quả.
>> Xem thêm: dán sứ veneer có tốt không

2. Ưu và nhược điểm của dán răng bọc sứ Veneer
Tại sao dán răng bọc sứ Veneer lại được nhiều y bác sĩ tay nghề cao và khách hàng lựa chọn vậy? Do nó có những ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp khác như:
  • Tính thẩm mỹ cao: hàm răng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn, vừa khít ôm sát cùi răng và có màu trắng sáng, tự nhiên tạo nên sự hài hòa, nét đẹp tự nhiên cho bạn.

  • Bảo tồn răng thật một cách tối đa nhất: với các phương pháp bọc răng bọc sứ khác thì răng sẽ bị mài khá nhiều nhưng với dán sứ Veneer thì được thiết kế với độ dày từ 0.3mm- 0.6mm nên việc mài răng rất ít. Giúp răng được bảo tồn tối đa, giảm cảm giác ê buốt, đau nhức trong quá trình bọc răng.

  • Đảm bảo ăn nhai tốt: bạn hoàn toàn yên tâm về phương diện cảm nhận được món ăn, không lo bị bong, rơi và độ bện của nó có thể lên tới 15 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt.

Tuy có nhiều ưu điểm nổi bật, thế nhưng dán răng bọc sứ Veneer cũng có một số nhược điểm sau:

  • Dán sứ Veneer yêu cầu các y bác sĩ tay nghề cao có tay nghề cao kết hợp với trang thiết bị công nghệ hiện đại. Vì vậy, bạn cần tìm những địa chỉ nha khoa uy tín để dán sứ Veneer.

  • Chi phí dán răng bọc sứ Veneer cao hơn các phương pháp khác. Mức chi phí sẽ tùy vào sự lựa chọn về chất liệu dán sứ, tay nghề y bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị...
Có thể khẳng định rằng, phương pháp phục hình thẩm mỹ dán răng bọc sứ Veneer đòi hỏi kỹ thuật phức tạp, đòi hỏi bạn lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín để được tư vấn và làm răng.
Nha khoa Quốc Tế Việt Đức phòng khám được nhiều khách hàng tin tưởng với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị được nhập khẩu từ các quốc chi phí phát triển trên thế giới.
Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và giải đáp tốt nhất!

Nha khoa quốc tế Việt Đức
Website: nhakhoavietduc.com.vn
Hotline: 1900 6465

Nguồn: https://nhakhoaqtvietduc.blogspot.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl