Căng da mặt có tốt không


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Hỏi: Chào bác sĩ, gần đây da tôi xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, và bắt đầu chảy xệ. Qua tìm hiểu tôi được biết, hiện nay có phương pháp căng da mặt có thể giúp trẻ hóa làn da. Nhưng mà tôi còn khá băn khoăn căng da mặt có tốt không? Mong sớm nhận được phản hồi từ bác sĩ. (Nguyễn Ngọc Nhi, Nha Trang).

Giải đáp thắc mắc:
Bạn Nhi thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng, và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về câu hỏi “căng da mặt có tốt không” của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp như sau:

Phương pháp căng da mặt là gì?

Trước khi tìm hiểu về việc căng da mặt có tốt không, bạn cần hiểu rõ phương pháp làm đẹp này là gì, và những ưu – nhược điểm mà chúng mang lại.



>>> Bạn có biết Căng da mặt có an toàn không

Theo Bác sĩ Ngô Mộng Hùng- Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Căng da mặt là một công nghệ thẩm mỹ làm đẹp, giúp phục hồi và trẻ hóa da cho những người bị lão hóa da, da nhăn nheo, … Giữ lại vẻ đẹp thanh xuân, tươi tắn trên gương mặt cho phái đẹp. Hiện nay, có rất nhiều kỹ thuật căng da mặt khác nhau, trong đó có 2 kỹ thuật hiệu quả nhất, và bạn không cần băn khoăn căng da mặt có tốt không. Đó là:

>>> Thời gian để đẹp căng da mặt được bao lâu

Căng da mặt bằng chỉ: Phù hợp với độ tuổi từ 25 – dưới 35. Bác sĩ đặt 4 – 18 sợi chỉ trên toàn bộ khuôn mặt bằng những lỗ kim chuyên dụng. Sợi chỉ có tác dụng kéo căng phần da nhăn nheo, nâng đỡ mô da khỏi chùng nhão. Đồng thời kích thích sản sinh collagen để nuôi dưỡng làn da hồng hào, mềm mại hơn. Phương pháp này sẽ cho hiệu quả kéo dài 3 – 5 năm (chỉ sinh học), 5 – 8 năm (chỉ vàng), và căng da mặt có tốt không thì hoàn toàn rất tốt bạn nhé.
Phẫu thuật căng da mặt: Đường mổ trong chân tóc vùng thái dương và sau tai. Xóa nếp nhăn, loại bỏ triệt để da chùng, nâng cơ mặt chảy xệ, hiệu quả kéo dài từ 7 – 10 năm.

>>> Bạn có muốn biết thêm về Căng da mặt

Căng da mặt có tốt không? Chuyên gia tư vấn


Đúng như bạn tìm hiểu, căng da mặt là một giải pháp tối ưu giúp da mặt trẻ hóa, căng mịn. Xóa đi những nếp nhăn do tác động của thời gian và các yếu tố môi trường. Điều đó đã lý giải tại sao ngày càng nhiều chị em tìm đến phương pháp làm đẹp này.

Nguồn bài viết : Căng da mặt có tốt không
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.