Khuôn bế hộp nhựa In Thành Mỹ tại quận 2 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Gia công khuôn nhựa đang đóng vai trò chủ chốt của ngành nhựa. Bởi ngành công nghiệp sản xuất đồ nhựa là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh và mạnh trong nền kinh tế Việt Nam, đây là ngành sản suất sản phẩm có nhiều ứng dụng nhất.

Khuôn bế hộp nhựa trong là một trong những giai đoạn quan trọng quyết định chất lượng của sản phẩm. Khuôn bế có độ chính xác càng cao thì sản phẩm tạo ra càng đẹp mắt. Khuôn bế hộp nhựa có nhiều loại tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng.

Khuôn bế hộp nhựa được cấu thành bởi những đường dao cắt bên ngoài và đường dao cấn tạo nếp gấp. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động có tay nghề cao đảm bảo tạo ra những khuôn bế chất lượng cao. Sau khi hoàn thành xong khuôn bế chúng tôi sẽ đưa khách hàng và xét duyệt lần nhất, nếu được chúng tôi sẽ tiếp tục chạy mẫu để xét duyệt lần hai trước khi cho sản xuất đại trà.

Tất cả các khâu trong quá trình nhận gia công và sản xuất sản phẩm nhựa chúng tôi đều căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, nếu khách hàng chưa hài lòng chúng tôi sẽ tiếp tục chỉnh sửa lại đến khi khách hàng hài lòng mới cho ra sản phẩm.

Khuôn bế hộp nhựa In Thành Mỹ chủ yếu cho các dòng sản phẩm là hộp nhựa như: hộp nhựa đựng quà, hộp đựng giày dép, hộp đựng hoa, hộp nhựa đựng bánh, ... Nếu Qúy khách có nhu cầu cho các dòng sản phẩm trên vui lòng liên hệ với chúng tôi sớm để được hỗ trợ.


Công ty TNHH In Thành Mỹ

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558

Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Website: http://inthanhmy.com/

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl