Trẻ hóa khuôn mặt và những câu hỏi thường gặp


4,226
1
1
Xu
53
Trẻ hóa khuôn mặt cũng như tập luyện giữ được vẻ đẹp trên gương mặt là nhu cầu của không ít người, hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ làm đẹp.

Nữ trên 40 tuổi có nên làm trẻ hóa da bằng laser không?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ.

Bác sĩ cho tôi hỏi: Hiện nay tôi trên 40 tuổi, da mặt bình thường, nếu làm đẹp bằng gói trẻ hóa da bằng laser có gây tác dụng phụ gì không vì sau khi làm phải dùng kem chống nắng cả ngày và đêm? Theo liệu trình đó phải làm khoảng 10 buổi, mỗi buổi 60 phút như vậy có gây sạm da về sau không? Nếu chỉ làm 3 buổi thì có tác dụng gì không?

Xin cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ Nguyễn Văn An


Chào bạn.

Sau khi chữa trị bằng laser để trẻ hóa da mặt thì không thấy tác dụng phụ làm thâm da khi ta dùng đúng và đủ kem chống nắng hằng ngày, đồng thời cũng nên dùng thêm đường uống toàn thân như là Vitamin A, B, C, E, L-Cystine…

Chúc bạn có làn da đẹp.

Da trắng sáng và căng da


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Chào bác sĩ, tôi là nữ 45t, xin bác sĩ tư vấn giúp cho tôi. Da tôi k nhờn k khô, hơi xạm và có nhiều nếp nhăn. Vậy tôi nên sử dụng loại kem hay thuốc nào cho da đuợc trắng sáng và căng da? Xin cảm ơn.

Bác sĩ Hà Văn Chấn


Chào bạn:
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc bôi và thuốc uống làm căng da và trắng da. Tôi thông tin cho bạn 2 loại thuốc sau bạn có thể sử dụng:

Kem làm trắng da Medi White giúp da trắng lên một cách nhanh chóng

► Loại bỏ dần các sắc tố đen sạm trên da đồng thời loại bỏ các tế bào già yếu, nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào mới để thay thế.

► Làn da khô, đen sạm sẽ trở nên trắng hồng mịn màng, căng mịn đàn hồi đầy sức sống.

Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên : Tinh chất Colagen đậm đặc, chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, Vitamin C rễ cây Dâu giấy, Tinh chất Nhau Thai Cừu, Sữa Ong Chúa, Cam thảo trắng, cây Comfrey, Tinh chất Rau Má
Rửa mặt hàng ngày bằng sữa rửa mặt y học giúp bạn làm sạch da mặt, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da, làm mềm da, ngừa mụn, nám, sạm da. Giúp kem dưỡng được hấp thu tốt nhất.
Ban đêm và ban ngày dùng kem siêu trắng da mặt làm da trắng mịn dần lên từng ngày một cách tự nhiên, trẻ hóa làn da, giảm nếp nhăn
Ban ngày ngoài việc dùng kem dưỡng trắng thì thoa thêm một lớp chống nắng te chống nắng bảo vệ da. ( vì khi dưỡng trắng làn da xấu được thay bằng làn da đẹp nhưng lúc này da yếu dễ bị tổn thương do ánh nắng thế nên việc dùng chống nắng là bắt buộc).
Sử dụng thuốc trắng da trị nám ngày 2 viên làm da trắng sáng từ bên trong, loại bỏ sắc tố không cho nó đẩy ra ngoài, cân bằng nội tiết tố làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn nám – sạm da – đen da do nội tiết tố
* Ngoài ra còn có kem . Vừa có tác dụng trang điểm làm trắng da, vừa chống nắng nhẹ bảo vệ da, vừa dưỡng da nhẹ nhàng

– Viên Uống Trắng Da Glutalagen 20000mg chính hãng là một bí quyết dưỡng trắng da được hàng loạt ngôi sao bật mí. Viên Uống Trắng Da Glutalagen 20000mg làm da trắng sáng hơn, mà còn mịn màng và hồng hào đến bất ngờ

Chúc bạn mạnh khỏe.

Da mặt xấu, nổi nhiều mụn, da chảy xệ là bệnh gì?


Câu hỏi bởi: hien nguyen

Thưa bác sĩ!

Cháu năm nay 24 tuổi. Hiện tại da mặt của cháu rất xấu ạ. Cháu không biết là bị dị ứng hay bị từ bên trong cơ thể nhưng 2 đến 3 ngày thì da mặt của cháu lại bị ngứa và có nhiều hạt nhỏ li ti nổi sần trên da. Lỗ chân lông cũng rất nhiều. Còn bây giờ da mặt của cháu đang bị ngứa 1 tuần rồi vẫn chưa khỏi, vừa ngứa vừa rát, da mặt sần và chảy xệ, giống như bị lão hóa vậy. Cháu rất lo không biết phải làm thế nào. Mong bác sĩ có cách nào giúp cháu lấy lại làn da như ban đầu?

Cháu cảm ơn bác sĩ!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào cháu!

Theo thông tin cháu cung cấp cháu có thể bị tác dụng phụ dùng một số kem bôi mặt không rõ nguồn gốc, có thể cháu đã dùng kem trộn. Các loại kem này có chứa Corticoic mới dùng da mặt đẹp, mịn nhưng sau đó làm da lão hóa sớm, giãn mạch, mỏng da, giảm sức đề kháng, dễ bị viêm nhiễm và lệ thuộc vào nó nếu không dùng sẽ bị viêm ngứa. Bây giờ không được dùng nữa, rất hay rửa mặt bằng nước sạch và nên bôi Collagen để cho da mặt hồi phục dần. Có thể dùng phương pháp lăn vi kim bôi sản phẩm tế bào gốc cho da mặt chóng hồi phục.

Chúc cháu mạnh khỏe!

Sử dụng vitamin E bị nổi mụn li ti có nên tiếp tục sử dụng không?


Câu hỏi bởi: Nguyễn Văn Toàn

Chào bác sĩ!

Em nghe nói sử dụng Vitamin E thiên nhiên giúp duy trì vẻ đẹp của làn da, làm giảm tiến trình lão hóa của da và giúp ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn trên da. Nhưng em sử dụng Enat 400 được 1 tháng thì thấy mặt xuất hiện mụn đỏ đỏ hơi to, không ngứa. Vậy bác sĩ cho em hỏi em có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm này không ạ?

Em cảm ơn!

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào em!

Tất cả các lọai thuốc cho dù thuốc bổ đều có liều lượng và thời gian sử dụng. Vitamin E là sinh tố tan trong dầu nếu dùng kéo dài sẽ gây độc cho cơ thể. Đã dùng liên tục 1 tháng em nên nghỉ một thời gian cho cơ thể đào thải bớt. Khi nào dùng lại phải có chỉ định của bác sĩ.

Chào em!

16 tuổi dùng sản phẩm chống lão hóa thì có bị ảnh hưởng đến da không?


Câu hỏi bởi: Kang Jun

Thưa bác sĩ.

Cháu năm nay 16 tuổi, cháu vừa được một kênh truyền hình tặng một hộp mỹ phẩm Sonn”ee thấy có ghi là chống lão hóa gồm 4 lọ dùng trong 5 tuần. Còn khoảng hơn 4 tháng nữa là hết hạn sử dụng. Cháu thấy có ghi là làm mềm mịn da, tẩy tế bào chết, chống dị ứng tia UV, làm mờ tàn nhang (nhưng cháu không có tàn nhang). Không biết là ở độ tuổi của cháu nếu dùng sản phẩm chống lão hóa này thì có bị tác động gì cho da không ạ?

Cháu cảm ơn.

Bác sĩ Huỳnh Văn Quang


Chào cháu.

Dùng kem chống nắng và kem chống lão hóa da là tốt. Ở nước ngoài người ta có thói quen dùng nên da luôn trẻ mịn, trắng hồng, còn ở Việt Nam ta chưa có thói quen tốt này. Cháu nên dùng và chú ý trước và sau dùng luôn rửa mặt thật sạch để tránh hiện tượng bít tắc lỗ chân lông, tuyến bã sẽ dẫn đến viêm và gây mụn.

Chúc cháu luôn khỏe.


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl