Nên bọc răng sứ Veneer thẩm mỹ ở đâu?


huytq95

Member
64
0
6
33
Xu
0
Bọc răng sứ thẩm mỹ veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ khá mới lạ. Đặc điểm của phương pháp này là chi phí thực hiện khá cao, do đó quý khách nên cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ nha khoa làm răng sứ thẩm mỹ tốt. Vậy nên làm răng sứ thẩm mỹ veneer ở đâu để đảm bảo uy tín chất lượng?

>> Xem thêm: giá bọc răng sứ thẩm mỹ

Hầu hết các nha khoa hiện nay đều có thể thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ veneer, tuy nhiên lựa chọn địa nha khoa răng sứ thẩm mỹ uy tín chất lượng lại không dễ chút nào. Vì vậy, nếu chưa thể tìm cho mình một địa chỉ nha khoa ưng ý, quý người sử dụng có thể tìm tới nha khoa quốc tế Việt Đức!





Vì sao nên lựa chọn làm răng sứ thẩm mỹ veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức?


1. Địa chỉ nha khoa răng sứ thẩm mỹ uy tín lâu năm tại Hà Nội

Nha khoa quốc tế Việt Đức tự hào là nha khoa có dịch vụ cho gia đình và trẻ em tốt nhất, đồng thời là phòng khám nha khoa uy tín TOP 10 tại Việt Nam. Cho tới nay, mỗi năm nha khoa đã giúp hơn 20.000 người sử dụng tìm lại nụ cười và gương mặt mới, thay đổi diện mạo như ý muốn.


2. Hệ thống trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn quốc tế

Tại nha khoa quốc tế Việt Đức, chúng tôi luôn quan tâm thay mới trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như: ghế nha khoa tích hợp châu Âu, công nghệ bọc răng sứ thẩm mỹ Nano Ceramic, niềng răng Braces 6S và các hệ thống tẩy trắng răng, lấy cao răng, v.v...





Không chỉ có hệ thống trang thiết bị hiện đại, kết hợp với đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm lâu năm, nha khoa cam kết luôn mang lại cảm giác thư giãn trong suốt quá trình điều trị.

>> Xem thêm: có nên bọc răng sứ hay không


3. Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ veneer Nano Ceramic hiện đại




- Với công nghệ Nano Ceramic, quy trình làm răng sứ thẩm mỹ veneer được rút gọn chỉ từ 3 – 6 tiếng/ ngày.

- Ứng dụng hệ thống mô phỏng và chẩn đoán CAD/CAM với hình ảnh 5D giúp lấy dấu răng và chế tạo mặt dán sứ veneer thẩm mỹ nhanh chóng, bền đẹp, kích thước chuẩn xác với cung hàm của mỗi bệnh nhân.

- Kết hợp sử dụng phần mềm thiết kế nụ cười, điều chỉnh tỷ lệ khuôn mặt, giúp người sử dụng vừa có thể sở hữu nụ cười hoàn hảo, vừa sở hữu một khuôn mặt mới chuẩn tỷ lệ vàng.


4. Chi phí và chế độ bảo hành luôn tốt nhất.

Chi phí thực hiện làm răng sứ thẩm mỹ veneer tại nha khoa quốc tế Việt Đức chỉ từ 8 – 12 triệu đồng/ răng. Ngoài ra, quý người sử dụng sẽ được hưởng chế độ bảo hành lên tới 10 năm đối với tất cả các loại mặt dán sứ veneer.


Mọi thắc mắc về bọc răng sứ thẩm mỹ veneer, quý khách vui lòng liên hệ tới nha khoa để được giải đáp nhanh nhất:


Nha khoa quốc tế Việt Đức

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Hotline: 1900 6465


Nguồn: https://taytrangrangvietduc.blogspot.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl