Đáp 6 điều phụ nữ nên làm để tránh nấm cho "cô bé"


tuanxuxu

Member
91
1
8
30
khosim24h.com
Xu
1
Môi trường ẩm ướt tại âm vật là điều kiện thuận lợi để nấm Candida sinh sôi mạnh mẽ. Nấm cô nhỏ rất dễ phát lại, thậm chí là diễn ra dai dẳng khiến người nhiễm bệnh mệt mỏi, tự ti. Nếu bạn không muốn mình phải đối mặt với các rắc rối do nấm âm vật gây ra hãy nhớ kỹ 6 việc tuyệt đối không làm để tránh nấm cô nhỏ.
Chị em phụ nữ có thể tự mình Phát hiện bản thân có mắc nấm cô bé không nhờ một số hiện tượng điển hình như: Cảm thấy đau rát, sưng tấy, ngứa ngáy khó chịu ở vùng da bộ phận sinh dục; cửa mình vùng kín nổi mẩn đỏ; bạch đái màu trắng đục như bã đậu ra ngày càng nhiều, thậm chí là vón cục; âm vật có mùi khó chịu,…

Theo thống kê của bệnh viện Phụ sản Từ Dũ, trung bình mỗi năm ở nước ta có khoảng 75% phụ nữ mắc nấm âm đạo từ nhiều tác nhân khác nhau. Bệnh càng kéo dài việc chữa càng khó khăn, người bị bệnh có thể mắc vô sinh- thi thoảng muộn chỉ vì chữa trị nấm Candida chậm trễ. Nhằm mục đích là sức khỏe của bản thân luôn được ổn định, âm đạo luôn mạnh khỏe chị em nên áp dụng 6 việc tuyệt đối không làm nhằm mục đích là tránh nấm cô bé sau đây:

1. Không được bỏ quên chăm sóc "vùng kín" mỗi ngày
cô nhỏ của nữ giới vừa đóng vai trò là bộ phận sinh dục vừa là bộ phận bài tiết lại gần với hậu môn nên vi trùng, nấm dễ xâm nhập và gây nên những hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa nói chung trong đó có bệnh nấm cô nhỏ nói riêng. Nhằm mục đích là hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm nấm cô bé, chị em không nên bỏ bê “cô bé” mà thay vào đó nên vệ sinh âm đạo sạch sẽ mỗi ngày bằng nguồn nước sạch sau đó lau khô.

2. Không thụt rửa sâu âm đạo
Nhiều chị em cho rằng thụt rửa sâu cô nhỏ có thể giúp loại bỏ hoàn toàn nấm vùng kín tồn tại sâu bên trong mà không rõ rằng đây là quan niệm hết sức sai lầm. Việc thụt rửa vùng kín sẽ khiến một vài vi rút có lợi bị loại bỏ, môi trường vùng kín bị phá vỡ thế cân bằng từ đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho một vài loại nấm và vi rút có hại xâm nhập.

3. Không lạm dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ
Dung dịch vệ sinh phụ nữ có tính sát trùng mạnh dễ tạo ra môi trường axit. Nếu thỉnh thoảng chị em dùng dung dịch vệ sinh thì không có gì lo lắng nhưng ngược lại nếu quá lạm dụng lại khiến cho độ pH cô bé bị thay đổi và nấm âm vật bùng phát mạnh mẽ.
Chị em nên nhờ bác sĩ giải đáp để có thể chọn lựa được các sản phẩm chăm sóc phụ khoa phù hợp đồng thời đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

4. Không mặc quần lót chật chội, ẩm thấp
Thay vì tuyển lựa một vài chiếc quần lót bó sát, chật chội và không có độ thông thoáng thì chị em nên tuyển lựa cho mình các chiếc quần lót được làm bằng cotton thoáng mát. Khi quần lót có độ thấm hút tốt, thoáng khí đương nhiên sẽ giảm bớt sự sinh sôi của nấm candida

5. Không lạm dụng thuốc kháng sinh
Rất nhiều chị em đang trong quá trình điều trị bệnh có sử dụng một số loại thuốc kháng sinh liều cao. Trong thành phần của thuốc kháng sinh thường có chứa chất ức chế nhóm lợi khuẩn từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho nấm và một số vi trùng có hại sinh sôi, phát triển gây nấm âm đạo.
Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc chữa trị nào chị em nên nhờ đến sự giải đáp của bác sĩ chuyên khoa, không nên tự ý mua thuốc và sử dụng để tránh gặp phải tác dụng phụ của thuốc.

6. Không quan hệ bừa bãi
Nấm Candida có thể lây nhiễm sang cho người bạn tình thông qua tiếp xúc tình dục trực tiếp vậy nên chị em có hiện tượng nhiễm nấm âm vật không nên abc nếu không sử dụng bao cao su.
Trên đây là 6 việc tuyệt đối không làm để có thể tránh nấm âm đạo mà các chị em phụ nữ nhất mực phải nắm rõ nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe sinh sản bản thân được tốt nhất. Chị em càng áp dụng đúng một số quy tắc nêu trên càng phòng tránh bệnh nấm âm đạo được công hiệu. Trong trường hợp bản thân không may có các dấu hiệu của bệnh nên đến trực tiếp địa chỉ chuyên khoa để có thể được thăm khám và đưa ra cách chữa công hiệu.
Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với chúng tôi - Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua
số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ phòng khám
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl