Cắt hộp đựng bánh kẹo.


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Làm mô hình đồ chơi cho những bé có tốn đa dạng thời gian?
Mô hình đồ chơi là các món đồ không thể thiếu với những bé tại trường măng non, tiểu học. Nó không những đem đến giá trị sử dụng mà còn thu hút sự tò mò, thú vị từ những bé, từ ấy giúp những bé phát triển toàn diện cả trí não và thể chất, đặc thù là các món đồ chơi tự làm (Hand-made/ DIY) vừa giúp bé vừa học vừa chơi và tiết kiệm mức giá. Vậy, tự tay làm đồ chơi cho những bé măng non bằng cách nào và liệu có tốn quá đa dạng thời gian và Máy In thẻ nhựa ?
Tự tay làm đồ chơi giúp những bé măng non thú vị trong việc vừa học vừa chơi










Máy cắt giấy thủ công GCC -i-Craf
Nếu bạn đang sở hữu trường măng non hoặc tiểu học quy mô lớn, số lượng bé theo học đông, không thể thuê nhân công hay tiêu tốn thời gian của cô giáo ngồi cắt, dán từng món đồ chơi cho bé, thì SmartID sẽ giới thiệu tới bạn 1 giải pháp giúp đơn thuần hóa và gia tăng số lượng những món đồ chơi handmade – Giải pháp cắt giấy thủ công cho trường học với thiết bị cắt giấy đa năng GCC i-CraftTM.
Máy cắt giấy GCC i-CraftTM làm sao để cắt đồ chơi cho bé?
Trong những video Clip dưới đây, SmartID sẽ giới thiệu với Quý trường 2 mô hình đồ dùng/ đồ chơi được làm từ máy cắt giấy i-Craft. Từ ấy, Quý trường sẽ có thể đổi thay món đồ chơi mỗi ngày/ mỗi tuần hay mỗi kỳ học của bé, chỉ cần lên ý tưởng, chọn nguyên liệu giấy phù hợp, tìm kiếm hay tự giao diện file cắt, thực hiện cắt và lắp ghép chúng lại với nhau.
1. Cắt hộp đựng bánh/ kẹo.
2. Cắt mô hinh đồ chơi - Tháp Eiffel
Làm đồ dùng/ đồ chơi cho trẻ ko quá khó, ko quá tốn kém thời gian, chỉ cần một tẹo ý tưởng sáng tạo và với sự hỗ trợ của máy cắt giấy thủ công, chắc chắn những cô giáo có thể tạo thành các món đồ chơi tự khiến cho trẻ cực kỳ thú vị.
Liên hệ ngay với SmartID TẠI ĐÂY nhé, giả dụ Quý trường quan tâm về máy cắt giấy GCC iCraftTM hoặc cách làm đồ chơi Hand-Made cho bé.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl