Hỏi Thời điểm nào thích hợp để cắt bao quy đầu?


Cắt bao quy đầu là một trong các phương pháp chữa trị bao quy đầu bị dài cho đạt chất lượng cao. Ngay đó, có phải tuổi nào cũng có thể cắt bao quy đầu? Cùng Tìm hiểu về tuổi nào cắt bao quy đầu trong bài viết dưới đây.

Thời điểm nào thích hợp để cắt bao quy đầu?
Không nhất thiết cần cắt da bao quy đầu cho trẻ ngay từ lúc còn bé. Nếu trẻ dưới 4 tuổi thì cha mẹ có thể tuột bao quy đầu một phương pháp nhẹ nhàng cho trẻ mỗi khi tắm. Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ cần làm lúc không thể tuột được bao quy đầu xuống.
Cắt bao quy đầu cần được làm đúng thời điểm và có một vài cách thức thích hợp, để an toàn cho phái mạnh cắt bao quy đầu an toàn, không tác hại, tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng tới sinh lý bình thường của bạn.
Theo đó, một vài chuyên gia cho rằng: khi trẻ được 4 – 5 tuổi, mà một vài mẹ vẫn thấy bao quy đầu của trẻ còn dính chặt lấy quy đầu, thì bạn phải thực hiện nong bao quy đầu cho trẻ tại nhà. Nếu muốn an toàn an toàn và uy tín hơn, bạn có thể đến các cơ sở y tế để được một số bác sĩ chuyên môn chuyên khoa giúp đỡ làm.
khi trẻ đã 7-8 tuổi mà bao quy đầu vẫn chưa thể tuột xuống, thêm nữa việc làm một số hành động lột bao quy đầu bằng tay hay lột bao quy đầu bằng thuốc không cho hiệu quả, đặc biệt là lúc trẻ đã có hiện tượng bao quy đầu căng phồng như bong bóng hay trẻ bị bao quy đầu bị viêm thì một vài bậc phụ huynh nên đưa trẻ đến cơ sở y tế để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.
Nhiều phụ huynh sợ bé đau cần thường áp dụng những cách thức lột bao quy đầu tại gia bằng tay và bằng thuốc. Thật ra, điều này cũng có lợi, có thể giúp cho một số tình huống chỉ bị bao quy đầu bị dài nhẹ nhưng cần nhẹ tay và cẩn thận kẻo gây nhiễm trùng. Nếu vẫn không đạt chất lượng, bao quy đầu lột ra sau lúc áp dụng cả 2 phương pháp trên thì cần đến ngay bác sĩ để tiến hành cắt bao quy đầu.



Âu Mỹ Việt
Đội ngũ y bác sĩ cắt bao quy đầu ở bệnh viện bà rịa giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong việc phương pháp chữa trị các bệnh nam khoa nói chung và cắt bao quy đầu nói riêng
Đầu tư đầy đủ vật dụng y tế phục vụ cho việc chữa hiệu quả và tốt hơn
Giá cả được công khai chi tiết và thông báo trước Giá cho bệnh nhân trước lúc lựa chọn trị liệu
Thông tin được bảo mật không tiết lộ với bên ngoài
Nếu có vụ việc nào phải hướng dẫn thêm thì có thể liên hệ với bên mình thông qua Số liên lạc 0251.381.9288

Tham khảo thêm ở: https://forum.sensiebels.com/members/nhi-nhi.416/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl