Gia công dán hộp nhựa đảm bảo uy tín quận 12 tphcm


tuongvy10

Member
37
0
6
31
inthanhmy.com
Xu
0
Gia công khuôn nhựa đang đóng vai trò chủ chốt của ngành nhựa. Bởi ngành công nghiệp sản xuất đồ nhựa là một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh và mạnh trong nền kinh tế Việt Nam, đây là ngành sản suất sản phẩm có nhiều ứng dụng nhất.

Gia công dán hộp nhựa được hiểu cụ thể là các thao tác kết hợp với keo dán nhằm làm cho 02 mép nhựa dính lại với nhau, gia công dán hộp nhựa được mọi người nghĩ khá đơn giản nhưng sự thật lại không như vậy. Để có được một chiếc hộp xinh xắn, sang trọng và tinh tế thì bắt buộc đường keo dán phải che giấu được càng nhiều càng tốt.

Luôn hướng tới mục tiêu sản phẩm chất lượng, dịch vụ gia công in hộp nhựa trong của công ty In Thành Mỹ được đầu tư khá kỹ lưỡng từ hệ thống máy móc tới nguồn nhân lực chuyên môn cao. Điểm đáng quan tâm ở đây là nguồn keo dán của chúng tôi sử dụng có màu trong suốt cùng màu với hộp nhựa trong, có độ bám dính tốt thích nghi được với mọi nhiệt độ khác nhau. Ngoài ra, với dòng máy thế hệ mới đảm bảo các sản phẩm đồng nhất về chất lượng.

Gia công dán hộp nhựa của công ty In Thành Mỹ được áp dụng với mọi số lượng và chủng loại khác nhau. Đối với một số sản phẩm yêu cầu phải dán nhiệt chúng tôi đều hỗ trợ đầy đủ với mức giá tối ưu nhất. Chúng tôi dán hộp nhựa cho tất cả các dòng sản phẩm nhựa nhưng chủ chốt nhất là trên nhựa pet pvc pp từ đơn giản đến phức tạp.


Công ty chúng tôi nhận dán hộp nhựa trong với nhiều quy cách, định lượng, loại nhựa khác nhau. Để đảm giá rẻ và phù hợp nhất cho sản phẩm, quý khách hàng vui lòng lựa chọn quy cách sản phẩm hộp nhựa trong khi yêu cầu báo giá:

Kích thước hộp nhựa : Dài x Rộng ( mở hộp)
Chất liệu nhựa, độ dày của màng nhựa
Số lượng hộp nhựa/ khay nhựa/ sản phẩm nhựa theo yêu cầu. Tùy theo số lượng của quý khách hoặc đơn hàng tối thiểu mà chúng tôi gia công
Quy cách đóng gói: Sản phẩm nhựa
Quý khách có nhu cầu dán hộp nhựa trong PET, PVC các loại vui lòng liên hệ với công ty để được tư vấn chu đáo, tận tình về các dịch vụ của chúng tôi.

Công ty TNHH In Thành Mỹ

+ Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

+ Văn phòng Giao dịch: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84-8) – 38 619 282 – 39 753 124 – Fax: 08. 38 617 558

Hotline: 0912 380 998 – 0916 017 882

Website: http://inthanhmy.com/

Email: [email protected]
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl