Căng da bụng bị chùng sau sinh


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Sau khi sinh xong đứa con đầu lòng, thì vùng da bụng của em bị chảy xệ, nhăn nheo. Điều này khiến em rất tự ti, những “cuộc yêu” với chồng cũng dần mất hứng thú. Qua tìm hiểu trên mạng em thấy có phương pháp căng da bụng bị chùng sau sinh, nhưng không biết hiệu quả thế nào? Bác sĩ có thể tư vấn dùm em được không ạ. Em cảm ơn!” (Tiểu Ngọc – Đồng Nai).

Trả lời! Thân chào Tiểu Ngọc! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với các vấn đề liên quan đến dịch vụ căng da bụng bị chùng sau sinh mà bạn muốn tìm hiểu. Chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn như sau:

Tìm hiểu kỹ thuật căng da bụng bị chùng sau sinh

Để xử lý các khiếm khuyết vùng da bụng, một số chị em chăm chỉ thực hiện theo chế độ giảm cân kèm tập luyện nghiêm ngặt. Không thể phủ nhận là cách làm này cũng có thể xử lý được phần nào đó. Tuy nhiên nó không thể giải quyết được triệt để vùng da bị chảy xệ. Cùng lớp mỡ thừa ở vùng bụng của các chị em sau khi sinh nở. Vì vậy cần một giải pháp triệt để hơn. Và căng da bụng bị chùng sau sinh sẽ là phương pháp cứu cánh cho các mẹ bỉm sữa.



Được đánh giá là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất cho vấn đề da vùng bụng chảy xệ, nhăn nheo. Phẫu thuật căng da bụng hiện đang là dịch vụ thẩm mỹ, được đông đảo chị em ưu ái và chọn lựa để “tuốt” lại nhan sắc cho vùng bụng của mình. Bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất nhỏ dưới vùng bụng. Sau đó tiến hành bóc tách da chùng và lớp mỡ dư. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để vòng 2 của các chị em được thon thả, nhỏ gọn ngoài sức mong đợi.

>>> Bạn đã biết cách căng da bụng sau sinh chưa ?

Tuy nhiên, việc phẫu thuật căng da bụng bị chùng sau sinh không hề đơn giản và tương đối phức tạp. Đòi hỏi bạn phải tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín,có chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao. Để giúp quá trình thẩm mỹ vòng 2 được diễn ra an toàn, hiệu quả.

>>> căng da bụng không cần phẫu thuật có được không ?

Phẫu thuật căng da bụng ở đâu thì tốt?

>>> căng da bụng và nhiều thông tin bạn không nên bỏ qua

Để tìm câu trả lời căng da bụng bị chùng sau sinh ở đâu an toàn, chất lượng? Các bạn hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để thẩm mỹ căng da bụng một cách bài bản. Với công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ căng da bụng bị chùng sau sinh hoàn hảo ngoài sức mong đợi. Những hình ảnh trước và sau khi căng da bụng bị chùng sau sinh của các chị em dưới đây sẽ chứng minh cho điều đó.

Nguồn bài viết : Căng da bụng bị chùng sau sinh
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl