Căng da bụng có nguy hiểm không


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Thu Cúc. Chuyện là em vừa mới sinh bé 6 tháng. Hiện tại phần da bụng của em nhăn nheo, chảy xệ, trông rất là xấu xí. Em sợ chồng em sẽ chán em. Nên quyết định sẽ đi phẫu thuật căng da bụng, nhưng không biết căng da bụng có nguy hiểm không? Có bị sẹo hay biến chứng gì không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!.” (Thu Cúc – bình Dương).

Trả lời: Xin chào Thu Cúc! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc căng da bụng có nguy hiểm không mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Phẫu thuật căng da bụng có nguy hiểm không?

Ngoài sự tàn phá không thể tránh khỏi của thời gian, thì hầu hết chị em sau khi sinh, đều phải chịu tình trạng bụng mỡ và da bụng bị chùng xuống, chạy xệ. Khiến nhiều chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti về cơ thể của mình.



Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ như ngày nay, vấn đề này đã có cách giải quyết. Đó là phẫu thuật căng da bụng. Đây là phương pháp mà bác sẽ rạch 1 đường ở phần da bụng, sau đó loại bỏ phần da thừa bị chùng. Kết thúc với việc vết mổ sẽ được may lại bằng chỉ thẩm mỹ. Vậy căng da bụng có nguy hiểm không?

>>> Làm sao để : căng da bụng sau sinh
Ưu điểm của phương pháp này là:

Sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, các chị em sẽ có thể sở hữu vòng eo thon gọn như thuở còn “con gái” của mình, loại bỏ triệt để phần da bị chùng, nhăn nheo, chảy xệ.
Vết thương được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ, cộng thêm vết mổ là một đường nằm ngang và thấp ở phía dưới bụng. Nên vết sẹo sau phẫu thuật sẽ rất mờ và rất khó để nhìn thấy, ngay cả khi mặc bikini.
Đặc biệt, về vấn đề của bạn, căng da bụng có nguy hiểm không? Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ chia sẻ: đây là phương pháp phẫu thuật tạo hình bụng được chuyển giao công nghệ 100% từ nước ngoài, vô cùng an toàn cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề căng da bụng có nguy hiểm không rồi nhé.
>>> căng da bụng không cần phẫu thuật thật sự có tác dụng
Tuy nhiên, để có được 1 ca phẫu thuật căng da bụng an toàn, thành công và khiến bạn không phải lo lắng về căng da bụng có nguy hiểm không. bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất.

Thẩm mỹ viện căng da bụng tốt nhất hiện nay
>>> Đâu là nơi uy tín để căng da bụng ?
Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn, không biết nên chọn cơ sở thẩm mỹ nào để thực hiện ca phẫu thuật căng da bụng cho mình. Thì Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng tại 115 Trương Định, P7, Q3, Tp. Hồ Chí Minh, chính là câu trả lời sáng suốt dành cho bạn.
Nguồn bài viết : Căng da bụng có nguy hiểm không

--------------
Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh | Hotline: 093 3001300
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.