Phụ nữ có đôi mắt xếch


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Từ xưa đến nay, đôi mắt luôn được xem là vị trí đẹp nhất trên khuôn mặt của người phụ nữ. Nhưng ông bà ta luôn có cái nhìn phiến diện về phụ nữ có đôi mắt xếch. bởi tính thẩm mỹ kém duyên của nó đối với người nhìn. Vậy đã bao giờ bạn tò mò tìm hiểu về phụ nữ với đôi mắt xếch là như thế nào chưa? bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của đôi mắt này.

Tìm hiểu về phụ nữ có đôi mắt xếch

Theo lý luận của Nhân tướng học thì thông qua quan sát các đặc điểm, dáng mắt xếch có thể suy đoán ra tính cách, tương lai của chủ sở hữu. Vậy mắt xếch nói lên điều gì?

>>> Con gái mắt xếch thật sự không mang lại giàu sang ư ?



Về tính cách: Phụ nữ có đôi mắt xếch có tính cách rất độc lập, tự chủ, vươn lên trong cuộc sống và rất ghét bị phụ thuộc vào người khác. Họ tự mình làm chủ cuộc sống của mình và khẳng định vị trí trong xã hội.
Về sự nghiệp: Với tính cách vừa kể trên thì người phụ nữ có đôi mắt xếch thường được mọi người tôn trọng, đánh giá cao trong công việc nên họ đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Về tình duyên: Phụ nữ có đôi mắt xếch yêu nhiều nhưng cũng chia tay nhiều, tự mình bỏ người yêu và bị bỏ cũng không ít. Tất cả cũng do tính cách mạnh mẽ, quyết đoán mà ra.

>>> bấm mí mắt hay là Phẫu thuật mắt xếch để mang trẻ đẹp hơn với sự may mắn

Những đặc trưng về phụ nữ có đôi mắt xếch kể trên, có thể không đúng hoàn toàn với tất cả chị em. bởi mỗi người một gương mặt, tính cách, số phận khác nhau. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì đa phần phụ nữ có đôi mắt xếch thường nhận được ánh nhìn thiếu thiện cảm của mọi người vì đôi mắt có phần sắc sảo, dữ dằn, không duyên dáng.

Không phải không có cách giải quyết. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách khắc phục nhanh chóng và hoàn hảo nhất là áp dụng phương pháp phẫu thuật mắt xếch tại các trung tâm, bệnh viện uy tín. Đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối và hài hòa với đường nét trên khuôn mặt, trong tích tắc.

Địa chỉ hoàn hảo tôn tạo đôi mắt ĐẸP

Với tiêu chí “Đem lại đôi mắt tuyệt mỹ cho chị em phụ nữ”, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Được đông đảo chị em phụ nữ có đôi mắt xếch tin tưởng, lựa chọn phẫu thuật mắt xếch. Những ưu điểm siêu Việt sau đây sẽ giúp bạn hài lòng:

Nguồn bài viết : Phụ nữ có đôi mắt xếch

===========
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại:
028 3932 2222 - 028 3932 7777
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.