Chỉnh hình mắt xếch


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, khi tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật mắt xếch. Em thấy các chị em chia sẻ trên diễn đàn thẩm mỹ rằng chỉnh hình mắt xếch không đau đớn gì cả. Có thật như vậy không ạ, vì tính em trước giờ rất sợ phẫu thuật. Mong bác sĩ giải đáp cho em vấn đề này. Em cảm ơn!” (Kim Thoa – Lâm Đồng).

Trả lời: Chào Kim Thoa! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc chỉnh hình mắt xếch có đau không? Đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin tư vấn vấn đề này như sau:

Phẫu thuật chỉnh hình mắt xếch đau không?

Công nghệ chỉnh hình mắt xếch ra đời, như thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ mắt hoàn hảo nhất, giúp thay đổi đôi mắt xếch kém duyên, xấu xí. Để nhanh chóng đem đến cho bạn một đôi mắt to tròn, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt.



Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em lo ngại rằng chỉnh hình mắt xếch có đau không? Về vấn đề này Kim Thoa hãy yên tâm, thật ra phẫu thuật mắt xếch chỉ là một tiểu phẫu nhỏ và không đau đớn như bạn nghĩ đâu. bởi trước phẫu thuật mắt xếch, bác sĩ sẽ gây tê cho bạn. Giúp bạn vô cảm hoàn toàn trong khi bác sĩ thực hiện.

>>> Con gái mắt xếch thật sự không mang lại giàu sang ư ?

Đã thế, quy trình chỉnh hình mắt xếch được thực hiện chỉ trong vòng 20 – 45 phút và Kim Thoa có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt, học tập bình thường ngay sau đó mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đôi mắt xếch sau phẫu thuật sẽ trở thành đôi mắt long lanh, to tròn tự nhiên như mơ ước.

>>> bấm mí mắt hay là Phẫu thuật mắt xếch để mang trẻ đẹp hơn với sự may mắn

Để yên tâm hơn với nỗi lo chỉnh hình mắt xếch có đau không? Ngoài những yếu tố đã phân tích trên, việc lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật mắt xếch uy tín. Để thực hiện là điều vô cùng cần thiết và quan trọng nhất .

Địa chỉ chỉnh hình mắt xếch hàng đầu Việt Nam

Chỉnh hình mắt xếch có đau không? Sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn nữa khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những trung tâm phẫu thuật mắt xếch được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

Nguồn bài viết: Chỉnh hình mắt xếch

===========
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
bÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại:
028 3932 2222 - 028 3932 7777
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.