Chỉnh sửa mắt xếch


pandabig

Member
148
0
16
29
Xu
0
Bên cạnh những giải pháp loại trừ khuyết điểm của mắt như bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, mở rộng góc mắt, phẫu thuật mắt to… Thì phẫu thuật mắt xếch cũng là một trong những phương pháp làm đẹp mắt phổ biến nhất hiện nay. Vậy quá trình chỉnh sửa mắt xếch như thế nào? Hiệu quả ra sao? Theo dõi bài viết sau đây, sẽ giúp bạn “bỏ túi” những thông tin bổ ích cho quá trình làm đẹp đôi mắt.

Chỉnh sửa mắt xếch như thế nào?

Mỗi thời đại có những quan điểm về cái đẹp khác nhau. Nhưng một đôi mắt đẹp lâu nay vẫn được đánh giá là đôi mắt to tròn, hiền hậu và dịu dàng. Chính vì thế mà nhiều chị em tìm đến dịch vụ chỉnh sửa mắt xếch, để cải thiện đôi mắt sao cho trở nên chuẩn mực. Có điều, tâm lý lo sợ rằng quá trình phẫu thuật mắt xếch như thế nào? Khiến chị em băn khoăn trên con đường đi tìm đôi mắt đẹp cho mình.

Nếu quan tâm đến ngoại hình thì bạn nên xem : sửa mũi và bấm mí mắt



Chỉnh sửa mắt xếch như thế nào? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phẫu thuật mắt xếch chỉ là tiểu phẫu thẩm mỹ mắt đơn giản. Được thực hiện nhanh chóng với quy trình không quá phức tạp, theo trình tự sau:
+ Thăm khám, tư vấn
bác sĩ thăm khám tình trạng đôi mắt để đưa ra phương án phẫu thuật phù hợp với bạn nhất.
+ Đo vẽ – đánh dấu
Tiến hành đo vẽ tỉ mỉ, đánh dấu điểm phẫu thuật, để bác sĩ có thể thao tác chuẩn xác, giúp đôi mắt cân đối.
+ Gây tê giảm đau
Tiếp đến, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mặt và gây tê mí mắt, để khách hàng không cảm nhận bất kỳ đau đớn nào khi chỉnh sửa mắt xếch.
+ Phẫu thuật mắt xếch
Chỉnh sửa mắt xếch kết hợp với mở rộng góc mắt góc mắt trong/ngoài nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao nhất có thể cho đôi mắt.

Địa chỉ chỉnh sửa mắt xếch AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG

>>> Phẫu thuật mắt xếch xu hướng mới khi bị e ngại về ngoại hình của mình

Tìm hiểu quá trình chỉnh sửa mắt xếch như thế nào vô cùng quan trọng, nhưng tìm địa chỉ để hiện thực hóa kỹ thuật cũng là điều quan trọng không kém. Hiện nay, để phẫu thuật mắt xếch cho kết quả hoàn hảo như ý. Hãy đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở 115 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để thực hiện.

Nguồn bài viết : Chỉnh sửa mắt xếch
===========
TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ
BÁC SĨ NGÔ MỘNG HÙNG
Điện thoại:
028 3932 2222 - 028 3932 7777​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.