Hỏi Phòng khám nào chữa giang mai uy tín tốt ở Hà Nội


Hỏi: Xin chào bác sĩ, em đang là sinh viên năm cuối của một trường tại Hà Nội. Trong một lần em đi liên hoan với mấy anh chị lớn tuổi hơn, em có quan hệ với cô gái trong quán bar và gần đây em xuất hiện mấy biểu hiện lạ gần giống bênh giang mai. Em muốn đi khám xem mình có mắc phải căn bệnh giang mai không tuy vậy có tương đối nhiều phòng khám quá thế nên em chưa biết chọn cơ sở y tế nào cho tốt. Bác sĩ có thể tư vấn cho em Phòng khám nào chữa bệnh giang mai chất lượng tốt tại Hà Nội. Em xin cảm ơn các bác sĩ ạ. (Em xin được giấu tên ạ)

Giải đáp:

Chào bạn, trước tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục giải đáp của chúng tôi. Dưới đây chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.


Nên khám bệnh giang mai ở đâu? Ngày nay có rất nhiều cơ sở y tế được quảng cáo là có thể thực hiện xét nghiệm bệnh giang mai nhanh chóng và cho kết quả chuẩn xác tuy nhiên hiệu quả thực tế thì khá là không dễ có thể biết được. Việc chọn lựa phòng khám khám có ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả thăm khám bệnh của bạn. Vì thế bạn phải hết sức cẩn thận khi chọn cơ sở y tế để làm khám nhé.

Bạn cần phải lựa chọn một vài cơ sở y tế đáp ứng đủ một số yêu cầu sau để tiến hành xét nghiệm:

- Thiết bị máy móc khang trang sạch sẽ, môt trường tiến hành xét nghiệm giữ gìn được vô trùng tuyệt đối.

- Cơ sở vật chất y tế thực hiện xét nghiệm tiên tiến và đảm bảo vô trùng.

- Hệ thống bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn.

- Phí xét nghiệm được công khai điển hình.

Một số thông tin về cơ sở y tế vừa rồi bạn có thể tham khảo qua mạng, hỏi những thành phần đã thực hiện xét nghiệm giang mai ở đâu. Tốt nhất bạn nên trực tiếp đến các trung tâm y tế để tìm hiểu.

Kiểm tra bệnh giang mai tại cơ sở y tế đa khoa Thành Đức

Phòng khám đa khoa là một trong số ít một số bệnh viện được các chuyên gia phản hồi là trung tâm y tế tin cậy xứng đáng để người mắc bệnh có thể tín nhiệm. Cơ sở y tế đáp ứng đủ các yếu tố của một phòng khám đạt chuẩn quốc tế như:

Thứ nhất: Vận động hợp pháp, có giấy phép hoạt động từ cơ quan Y tế.

Thứ hai: Đối với phác đồ khám hợp lý, phòng khám đã giúp rất nhiều người mắc bệnh chẩn đoán bệnh sớm để thực hiện chữa bệnh sớm. Người bệnh sẽ được tiến hành các thăm khám như: kiểm tra máu, kiểm tra dịch não tủy, thực hiện soi dưới kính hiển vi, khám nước ổi (với chị em phụ nữ mang bầu) để xác định chuẩn xác bạn có gặp phải chứng bệnh hay không.

Sau khi tiến hành xét nghiệm bạn sẽ mau chóng có kết quả. Nếu như bạn không mắc phải căn bệnh thì có thể an tâm nhưng nếu bị chứng bệnh thì sẽ được hướng dẫn để điều trị căn bệnh kịp thời.

Thứ 3: Hệ thống bác sĩ chuyên nghiệp. Bác sĩ tại bệnh viện có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong kiểm tra và điều trị căn bệnh giang mai. Các chuyên gia còn không ngừng học hỏi các biện pháp chữa trị căn bệnh, phương pháp chăm sóc người bệnh tiên tiến nhất để phục vụ người mắc bệnh tốt hơn hết.

Thứ 4: Cơ sở vật chất làm xét nghiệm tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển và cần có độ chuẩn xác cao. Phòng khám và cơ sở vật chất được vô trùng tuyệt đối.

Thứ 5: Phí thăm khám được công khai rõ ràng và thích hợp với các quy định của cơ quan y tế. Bạn có thể an tâm về mức phí kiểm tra hoàn toàn hợp lý với khả năng kinh phí của bạn.

Thứ 6: Mọi thông tin cá nhân của người mắc bệnh được đảm bảo an toàn tuyệt đối, không rò gỉ ra ngoài.

Read more: Tại sao vợ bị giang mai chồng không bị
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl