Đáp Liệu có giải pháp nào điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm được không?


Nam Phong

Member
43
0
6
29
hoadavietnam.com
Xu
0
Thoát vị đĩa đệm là một trong những căn bệnh rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là ở người từ độ tuổi 40 trở về sau. Bệnh gây nên những cơn đau nhức vô cùng phiền toái, khả năng hoạt động của cơ thể bị giới hạn rất nhiều, ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt hàng ngày và cả công việc, những di chứng của bệnh có thể khiến người bệnh bị tàn phế suốt đời. Với những hệ lụy nghiêm trọng như trên không khó hiểu khi rất nhiều người bệnh đều có chung nỗi lo lắng liệu bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa khỏi được không?

cách chữa thoát vị đĩa đệm


Với hình dạng giống như hình chiếc đĩa, đĩa đệm có khả năng đàn hồi và giữ vai trò giúp giảm sốc cho cột sống, hỗ trợ đặc lực cho sự hấp thụ lực để đĩa đệm vận động tốt. Ở trạng thái bình thường, đĩa đệm sẽ nằm giữa vàn nối liền các đốt sống, xung quanh là được bao bọc bởi lớp màng cứng và phần nhân nhầy bên trong.

thuốc chữa thoát vị đĩa đệm

Nguyên nhân gây ra tình trạng thoát vị ở đĩa đệm là do tư thế khi chúng ta ngồi lâu, tư thế khi lao động hay mang vác các vật nặng sai cách gây chấn thương cho cột sống…. Chính những tác động này dần dần bào mòn đi lớp sụn khớp và phần xương dưới sụn, từ đó tạo ra các vế rách ở lớp bao xơ bên ngoài, nhân nhầy thoát ra ngoài thông qua các vết rách này và xâm lấn vào khu vực hoạt động của các rễ thần kinh, lúc này sẽ gây ra những cơn đau âm ỉ và dai dẳng vô cùng khó chịu và lan rộng ra khắp cơ thể đặc biệt tại những nơi có sự hoạt động của dây thần kinh đang bị chèn ép.

Để có thể chữa khỏi được bệnh thoát vị đĩa đệm hiện nay có khá nhiều phương pháp khác nhau có thể kể đến như chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nội khoa, sử dụng laser hay sóng radio cao tần bắn qua da… giúp người bệnh cảm thấy dịu bớt các cơn đau bằng cách cải thiện sự chèn ép từ khối thoát vị lên dây thần kinh. Những phương pháp chỉ phù hợp khi bệnh thoát vị đĩa đệm ớ mức độ nhẹ, khi phát hiện thấy xuất hiện nhiều biểu hiện nghiêm trọng người bệnh cần sớm nhất có thể đến khám trực tiếp tại các bệnh viên chuyên khoa xương khớp để tiến hành các đánh giá chi tiết nhất về bệnh của mình.


chữa thoát vị đĩa đệm bằng đông y (https://hoadavietnam.com/cach-chua-thoat-vi-dia-dem-hieu-qua-bang-dong-y/)

Phẫu thuật là cứu cánh khi các phương pháp khác không cho thấy hiệu quả, bởi vì tuy có thể tiểu huỷ được khối thoát vị một cách nhanh chóng nhưng bệnh vẫn có tiềm ẩn nguy cơ quay trở lại nếu tình trạng thoái hóa ở cột sống vẫn tiếp diễn. Vì vậy, dù là với bất cứ phương pháp nào được lựa chọn thì bản thân người bệnh cần nắm rõ được các phương pháp để giữ cho hệ xương khớp được chắc khoẻ từ chế độ ăn uống, tập luyện thể dục, tránh các tư thế sai và làm việc quá sức. Đó mới chính là giải pháp toàn diện để kiểm soát từ tận gốc căn bệnh thoát vị đĩa đệm.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl