Da liễu: Tiết lộ giải pháp cấp ẩm cho da chỉ có tại Favina


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Thời tiết chuyển mùa khi thì ẩm ướt khi thì hanh khô khiến cho làn da của phái đẹp bị mất cân bằng độ ẩm, nhanh chóng bị mất nước và nhanh lão hoá. Nhưng bạn đừng lo, chỉ sau 1 liệu trình cấp ẩm chuyên sâu tại Favina Clinics & Beauty Spa sẽ giúp bạn quên đi nỗi lo da khô thiếu ẩm, thay vào đó là sở hữu một làn da luôn căng bóng, mịn màng mang đến cho bạn một diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống.



Phương pháp Điện di lạnh HA + Vitamin C mang lại cho bạn một làn da căng bóng, trắng hồng như các ngôi sao Hàn Quốc





I. Tiết lộ giải pháp cấp ẩm chuyên sâu độc quyền tại Favina spa

Điện di lạnh HA + Vitamin C là công nghệ điện chuyển tinh chất thẩm thấu sâu vào lớp đáy của biểu bì. Tận dụng điện năng để tạo ra sóng điện từ dễ dàng dẫn tinh chất vào da. Phương pháp này có tên gọi đầy đủ là điện di ion viotaliont được sáng tạo và giới thiệu với thế giới bởi bác sĩ Harue Suzuki, Giám đốc thẩm mỹ viện Suzuki và Giáo sư Nobuhiko Miwa, Khoa Nghiên cứu sinh – Đại học Hiroshima Nhật Bản vào năm 2002. Sau đó phương pháp này đã được nâng cấp, và áp dụng thành công ở các cường quốc số 1 về làm đẹp trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và các nước tiên tiến khác, trong đó có Việt Nam.



Favina Clinics & Beauty Spa với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật



Phương pháp Điện di Điện di lạnh HA + Vitamin C là một phương pháp mang lại hiệu quả cao trong việc cấp ẩm sâu, làm căng bóng da, thu nhỏ lỗ chân lông, điều trị da xỉn màu và giúp da trắng sáng tự nhiên bằng việc sử dụng siêu tinh chất HA. Hyaluronic Acid (HA) là một phân tử dạng gel có khả năng lưu giữ nước lên đến 1000 lần so với trọng lượng vốn có của nó. Chúng đóng vai trò là chất đệm có khả năng lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào.

Trong thẩm mỹ, nhiều đơn vị đã ứng dụng HA vào việc tăng độ đàn hồi da, cải thiện tình trạng lão hóa, hạn chế dấu hiệu già nua trên mặt. Đồng thời, chất này còn được xem là chất làm đầy dùng để nâng mũi, bơm môi, giúp má căng mọng, mịn màng. Và Vitamin C được dùng trong kỹ thuật này là provitamin C – một loại dung dịch vitamin C đã được ion hóa.
Tại FAVINA CLINIC & BEAUTY SPA, các kỹ thuật viên sẽ dùng một thiết bị chuyên dụng để tạo ra dòng điện đặc biệt. Dòng điện này đẩy các phân tử HA và provitamin C đi sâu vào da. Với kỹ thuật này, nồng độ vitamin C và HA tại thượng bì đạt mức 2.240 M và 3.890 M – tức là tăng hơn 1.000 lần bình thường. Tại trung bì, nồng độ vitamin C đạt mức 127 M và 281 M – tức là cao hơn 200 lần so với khi bôi kem ngoài da.

II. Hiệu quả của kỹ thuật điện di ion vitamin C

Phương pháp cấp ẩm chuyên sâu độc quyền điện di HA+ Vitamin C tại FAVINA CLINIC & BEAUTY SPA sẽ mang lại hiệu quả căng bóng, se khít lỗ chân lông trên da mặt. Đồng thời vitamin C còn có tác dụng làm giảm sự gia tăng hắc tố melanin bất thường, điều trị được nám và các kiểu thâm da (do mụn nhọt, sẹo, bỏng, tắm nắng, lột da mặt). Vitamin C cũng được biết đến là một chất xúc tác trong việc tạo ra collagen ở lớp dưới da, làm đầy và căng lớp da bên trên, từ đó làm giảm nếp nhăn, giảm sẹo lõm do rỗ, mụn trứng cá.



Điện di HA+ Vitamin C được đánh giá là công nghệ cấp ẩm chuyên sâu tốt nhất hiện nay



Ngoài ra, kỹ thuật điện di HA+ Vitamin C tại FAVINA CLINIC & BEAUTY SPA còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn chặn quá trình lão hóa da, ngăn chặn tế bào chết do lipo-peroxit, từ đó hạn chế tiết bã nhờn. Phối hợp với các loại kem chống nắng, kỹ thuật này sẽ loại trừ oxygen hoạt tính, giúp hạn chế ảnh hưởng của tia tử ngoại.

Sau điều trị bằng điện HA+ Vitamin C, bề mặt da của bạn sẽ trở nên căng bóng ngay tức thì. Trên bề mặt da sẽ còn lại một lớp màu trắng chính là vitamin C. Quá trình chuyển vitamin C còn tiếp tục một vài giờ sau. Vì vậy, bạn không nên tẩy rửa da mặt ngay sau quá trình trị liệu cấp ẩm chuyên sâu bằng HA+ Vitamin C tại FAVINA CLINIC & BEAUTY SPA. Để đạt hiệu quả mong muốn, các chuyên gia khuyến nghị nên lặp lại trị liệu nhiều lần, mỗi lần cách nhau 1 – 2 tuần, sau đó duy trì hàng tháng.



Các bước áp dụng trong liệu pháp điện di Vitamin C kết hợp với HA căng bóng, se khít lỗ chân lông, trẻ hoá da



FAVINA CLINIC & BEAUTY SPA là địa chỉ áp dụng độc quyền công nghệ điện di Vitamin C kết hợp với tinh chất HA. Phương pháp này khắc phục tốt những khiếm khuyết trên da, trả lại làn da trắng sáng, căng mịn mà không xâm lấn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Tất cả các liệu trình làm đẹp tại FAVINA CLINIC & BEAUTY SPA đều được thiết kế riêng, phù hợp với làn da của nam và nữ giới, mang đến hiệu quả tối ưu. Giải pháp làm đẹp với chi phí hợp lý, rút ngắn thời gian giúp Favian trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín được phái đẹp Hà Thành yêu thích.

Nhung Dương


Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.